sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Cựu sao MU: "Solskjaer đã tìm ra Ronaldo mới cho Quỷ Đỏ"

Thứ sáu, 03/07/2020 13:55 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Đó là nhận xét của cựu tiền đạo Dimitar Berbatov khi chứng kiến màn trình diễn của chân sút trẻ Mason Greenwood ở mùa giải năm nay.

Mason Greenwood là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất giải Ngoại Hạng Anh ở mùa giải năm nay. Sau 25 lần ra sân, ngôi sao tuổi teen của Man Utd đã có cho mình 6 pha lập công cùng 1 đường kiến tạo. Tính từ thời điểm ra mắt đội một, Greenwood đã có cho mình 13 bàn thắng. Thành tích này vượt qua người đàn anh Marcus Rashford, chân sút sinh năm 1997 chỉ ghi được 12 bàn cho Quỷ Đỏ trước khi bước sang tuổi 19.

greenwood

Ở trận gặp Brighton cách đây ít ngày, Greenwood đã có một bàn thắng cực kỳ ấn tượng. Nói về hậu bối, cựu tiền đạo Dimitar Berbatov nhận xét: "Trước Brighton, Greenwood như Ronaldo vậy. Chiếc chân trái của cậu ấy thật đáng kinh ngạc cùng nhãn quan chiến thuật nữa. Tôi không nghĩ nhiều bản hợp đồng mới là cần thiết để đưa Man United tới đẳng cấp tiếp theo.

Họ cần những cầu thủ có đẳng cấp thực sự để tạo ra sự khác biệt, một ai đó đẳng cấp hơn các cầu thủ ở đội hình hiện tại".

skysports-mason-greenwood-manchester-united_5026848

Không chỉ ghi bàn mở tỷ số, Greenwood còn có pha tạt bóng đá Bruno Fernandes ấn định chiến thắng 3-0 cho Man Utd, giữ vững vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại Hạng Anh. Sau 32 vòng đấu, Quỷ Đỏ chỉ còn kém vị trí thứ 3 của Leicester City đúng 1 trận thắng. Với những gì Greenwood đã và đang làm được, NHM có thể đặt niềm tin vào tương lai của cầu thủ này tại sân Old Trafford.

HLV Solskjaer đánh giá rất cao tài năng của Greenwood và nhận xét rằng đây là cầu thủ có kỹ năng dứt điểm tốt nhất trong hàng tiền đạo của MU hiện tại. Cuối tuần này, Quỷ Đỏ sẽ trở về sân Old Trafford để tiếp đón Bournemouth trong khuôn khổ vòng 33 Ngoại Hạng Anh.

Theo dõi Sports442 trên