sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Malaysia xóa bỏ lợi thế của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

Thứ sáu, 03/07/2020 10:54 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp ĐT Việt Nam vòng loại World Cup 2022, LĐBĐ Malaysia đang lên kế hoạch đưa giải VĐQG trở lại sớm hơn dự kiến.

V.League sớm trở lại mang đến nhiều lợi thế cho ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Điều này khiến những đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo không khỏi lo lắng khi toàn bộ giải quốc nội đã bị đóng băng từ rất lâu, trong đó giải VĐQG UAE đã bị hủy.

malaysia

Trước những khó khăn hiện tại, ngành thể thao Malaysia dự kiến sẽ có cuộc họp đặc biệt vào ngày 9/7 để nối lại các hoạt động thể thao đối kháng đặc biệt, trong đó có bóng đá. Giải VĐQG Malaysia đã bị hoãn từ 16/3 dự kiến chỉ có thể trở lại vào tháng 9.

Cả ĐT Việt Nam và Malaysia đều xác định trận tái đấu tại sân Bukit Jalil sẽ mở ra bước ngoặt trong cuộc đua giành vé vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 và muốn có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này. Trước thông tin tích cực từ ngành thể thao Malaysia, chủ tịch FAM Datuk Amin phấn khởi: "Đây là thông tin tuyệt vời cho cộng đồng bóng đá. Nó mang đến hy vọng M.League sẽ sớm trở lại".

FAM đã lên kế hoạch để đưa M.League trở lại ngay trong tháng 8 tới. Điều này sẽ giúp HLV Tan Cheng Hoe có nhiều thời gian hơn để theo dõi và đánh giá phong độ các tuyển thủ. Sau 5 lượt trận tại vòng loại World Cup 2022, ĐT Malaysia có 9 điểm, thầy trò HLV Park Hang-seo đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm và vẫn đang bất bại.

malaysia-nhap-tich

Về lực lượng, Malaysia đã có sự bổ sung chất lượng với hàng loạt tân binh nhập tịch trong thời gian qua. Trong khi đó, ĐT Việt Nam đang đẩy nhanh tiến trình nhập tịch cho siêu thủ môn Filip Nguyễn và tìm kiếm những nhân tố mới để tiến tới những mục tiêu xa hơn trong năm 2020.

VIDEO: Pha ghi bàn ở đẳng cấp thế giới của Quang Hải vào lưới Malaysia

Theo dõi Sports442 trên