sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Thầy Park hướng dẫn riêng cho ngôi sao HAGL tại U22 Việt Nam

Thứ sáu, 03/07/2020 14:34 (GMT+7)
D.G.Nguyen
BTV Thể thao

Sau buổi đấu tập của U22 Việt Nam tối 2/7, HLV Park Hang Seo dành khá nhiều thời gian để nói chuyện và trực tiếp chỉnh cho cựu đội trưởng U19 HAGL Trần Bảo Toàn.

Chiều 2/7, U22 Việt Nam có buổi tập cuối cùng trước khi các tuyển thủ trở về CLB. Thầy Park chia đội hình làm 2, cho phép báo chí tham dự. Đây là màn kiểm tra dành cho các cầu thủ ít được thi đấu ở V.League, những tài năng tương lai của U22 Việt Nam hướng tới SEA Games. Trong số đó, Trần Bảo Toàn là cái tên nổi bật.

Park_Hang_seo_vs_Tran_Bao_Toan
Trần Bảo Toàn trong trận đấu nội bộ của U22 Việt Nam

Tiền vệ sinh năm 2000 là tên tuổi hiếm hoi còn sót lại từ thế hệ U23 châu Á 2020. Anh đang chơi cho đội một HAGL ở V.League và bắt đầu được ra sân thường xuyên. Với mặt bằng hiện tại của U22 Việt Nam, Bảo Toàn là ngôi sao có số má.

Tuy nhiên, màn trình diễn của anh trên sân chưa đáp lại kỳ vọng từ ban huấn luyện đội tuyển. Trợ lý Lee Young-jin dành nhiều thời gian cho Bảo Toàn ngay khi hiệp một kết thúc. Bảo Toàn chơi tiến bộ hơn khi tiếp tục thi đấu ở hiệp 2. Anh có nhiều tình huống đột phá đúng sở trường, đi bóng qua vài cầu thủ đối phương. Nếu may mắn hơn thì tiền vệ của HAGL đã có được bàn thắng khi cú đá phạt của cầu thủ này bóng tìm đến đúng xà ngang.

Park_Hang_seo_vs_Tran_Bao_Toan_sports442
Trợ lý Lee có những nhắc nhở với ngôi sao của HAGL

Sau khi buổi đấu tập kết thúc, trợ lý Lee Young-jin xuống sân hướng dẫn các cầu thủ tập thả lỏng, dãn cơ. Trong khi đó, HLV Park Hang-seo gọi riêng Trần Bảo Toàn ra để chỉnh sửa một số động tác đỡ, tiếp bóng cơ bản cho cầu thủ của HA Gia Lai.

Việc được gọi ra chỉnh sửa, tập luyện riêng cho thấy HLV Park Hang-seo khá quan tâm đến Trần Bảo Toàn.

Park_Hang_seo_vs_Tran_Bao_Toan_sports442
Thầy Park tận tình hướng dẫn Bảo Toàn

Trước đó, trả lời báo chí, thầy Park khẳng định ông không có sự ưu ái nào với cầu thủ HAGL dù rất quý mến bầu Đức. Chiến lược gia sinh năm 1959 cho biết: “Tôi là một HLV chuyên nghiệp, vì vậy phải công bằng với mọi cầu thủ".

Hôm nay (3/7), U22 Việt Nam giải tán, trở về CLB chủ quản. HLV Park Hang-seo hy vọng các cầu thủ của mình sẽ được ra sân nhiều hơn ở V-League.

Theo dõi Sports442 trên