sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Chưa quên thất bại Sea Games, báo Indonesia vẫn mỉa mai Đoàn Văn Hậu

Thứ hai, 06/07/2020 13:33 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Có lẽ người hâm mộ bóng đá Indonesia vẫn không có cái nhìn thiện cảm với Đoàn Văn Hậu. Mới đây tờ Indo Sport cho rằng Văn Hậu đã thất bại ở Heerenveen và chê bai tuyển thủ Việt Nam

Văn Hậu đã hết hạn hợp đồng với CLB Heerenveen vào ngày 30/6. Tuy nhiên, tới nay, tương lai của tuyển thủ Việt Nam vẫn chưa được xác định. CLB Hà Lan vẫn tỏ ra lưỡng lự về tương lai của Văn Hậu bởi đang gặp khó khăn về tài chính trong việc trả lương cho hậu vệ sinh năm 1999.

Không chỉ truyền thông Việt Nam mà những tờ báo ở Indonesia cũng quan tâm tới tương lai của Văn Hậu. Ngày hôm nay, tờ Indo Sport đã lên tiếng chê bai Văn Hậu không bằng tuyển thủ quốc gia nước này là Egy Maulana Vikri.

bao-indo-che-bai-doan-van-hau
Tờ Indo Sport đăng bài mỉa mai Đoàn Văn Hậu

Nhật báo ở Indonesia viết: “Văn Hậu đã chính thức quay trở lại CLB Hà Nội sau khi hết hạn hợp đồng với Heerenveen vào ngày 30/6 và không được gia hạn. Kể từ khi gia nhập CLB Hà Lan vào tháng 9 năm ngoái, tuyển thủ Việt Nam không để lại dấu ấn gì. Anh chỉ có 3 lần ra sân ở cúp quốc gia Hà Lan cho đội 1 của Heerenveen.

Điều này chứng tỏ Văn Hậu không thể so sánh với Egy Maulana Vikri. Mặc dù cả hai cầu thủ cùng ngồi dự bị ở châu Âu nhưng Egy Maulana Vikri vẫn được nhiều CLB khác ở châu Âu săn đón. Trong đó có hai CLB ở Ba Lan là Gornik Zabrze và Warta Poznan cùng với CLB Slovan Bratislava của Slovakia”.

Thực tế, trong thời gian qua, những người Indonesia vẫn luôn có dòng viết với hàm ý chế nhạo Văn Hậu. Nguyên nhân bởi họ vẫn chưa quên được nỗi đau thất bại trước U22 Việt Nam ở SEA Games 30.

doan-van-hau-heerenveen
Đoàn Văn Hậu chưa có nhiều cơ hội tại châu Âu

Ở trận đấu đó, họ cho rằng việc Văn Hậu đã khiến cho Evan Dimas dính chấn thương là nguyên nhân khiến cho U22 Indonesia hứng chịu thất bại. Họ cho rằng đó là tình huống mà Văn Hậu đã cố tình triệt hạ Evan Dimas khiến cho U22 Indonesia mất đi nhạc trưởng ở khu vực giữa sân.

Cũng ở bài viết trên, tờ Indosport cho rằng Văn Hậu đã trở về Việt Nam nhưng trên thực tế, tuyển thủ quê Thái Bình vẫn đang ở Hà Lan để chờ đợi giải quyết tương lai cùng CLB Heerenveen.

CLB Hà Nội sẵn sàng hỗ trợ tiền lương của Văn Hậu ở Heerenveen nếu như CLB này cam kết muốn sử dụng hậu vệ cánh trái vì lý do chuyên môn. Trong trường hợp họ không cam kết như vậy thì CLB Hà Nội cũng sẵn sàng đón Văn Hậu trở lại.

Xem thêm: CLB Hà Nội gửi thông điệp cuối cùng tới Heerenveen về tương lai Văn Hậu

Theo dõi Sports442 trên