sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Chu Đình Nghiêm: "Hà Nội muốn thay người cũng chẳng có để mà thay"

Thứ hai, 06/07/2020 08:36 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Với đội hình "không còn ai để thay", Hà Nội vẫn có được 1 điểm trước Viettel và HLV Chu Đình Nghiêm cho biết ông hài lòng với điều đó.

Dù ra sân với đội hình chắp vá, Hà Nội vẫn giành được 1 điểm trước Viettel ở vòng 8 V.League 2020. 2 bàn thắng trong trận đấu đều xuất phát từ những sai lầm cá nhân khiến trận derby Thủ Đô kết thúc một cách khá tẻ nhạt.

67-viettel-hanoi

Sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: "Thời điểm này đá với Viettel, chúng tôi có 1 điểm là thành công. Các bạn biết lực lượng của Hà Nội hiện không có nhiều sự lựa chọn, các cầu thủ phải cày ải nhiều. Văn Quyết, Hùng Dũng hay các cầu thủ đều đã phải cố gắng hết mình.

Chúng tôi đã chơi tốt, có nhiều cơ hội ghi bàn nhưng lại trao cho đối phương cơ hội để có bàn thắng".

Về lực lượng của đội bóng ở thời điểm hiện tại, chiến lược gia 48 tuổi cho biết: "Đội hình không đủ người để đăng ký dự bị, chỉ còn 13 cầu thủ. Các cầu thủ khác đều có vấn đề như Đức Huy, Tiến Thành... Nhiều người thực ra được đăng ký cho đủ đội hình. Nay chúng tôi phải đăng ký cả 3 thủ môn.

Omar bị đa chấn thương, bắp, sụn chêm. Dự kiến phải mổ nhưng không thể mổ. Cậu ấy được tiêm huyết tương, mất 3 tuần. Omar là mắt xích quan trọng, không có họ tấn công bị ảnh hưởng".

67-tan-truong

Về việc thay thủ môn, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết Văn Công không gặp vấn đề gì nhưng ông muốn Tấn Trường bắt chính để có thể bảo ban hàng phòng ngự với nhiều cầu thủ trẻ ở phía trên. Với kết quả hòa trước Viettel, Hà Nội mới chỉ giành được 11 điểm sau 8 vòng đấu. Ở trận tiếp theo, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ phải làm khách trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng, đội bóng đang có phong độ khá tốt trong những vòng đấu vừa qua.

Theo dõi Sports442 trên