sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Messi muốn chia tay Barca, tái hợp với Pep Guardiola ?

Thứ bảy, 04/07/2020 15:45 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trong bối cảnh Lionel Messi muốn rời Barca vào hè 2021, đó sẽ là cơ hội cho Man City sở hữu siêu sao người Argentina. Tuy nhiên điều đó không hề đơn giản với đội bóng của các ông chủ Ả rập.

Hôm 2/7, theo đài Cadena SER, Messi ngừng tiến trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Barca. Hiệu lực ràng buộc giữa cầu thủ này và CLB còn thời hạn tới hè 2021. Đây là tin vui những đội bóng muốn sở hữu El Pulga với một mức giá hợp lý.

lionel-messi-barcelona
Messi đang không hạnh phúc tại Barcelona

Theo cựu danh thủ Rivaldo, Messi đang nhận được sự quan tâm của nhiều CLB, trong đó bao gồm Man City - đội bóng được dẫn dắt bởi Pep Guardiola. Ngay cả khi sẽ bước sang tuổi 34 ở thời điểm hết hợp đồng với Barca, Leo được cho là hoàn toàn có thể chơi bóng đỉnh cao thêm nhiều năm nữa.

"Nếu Messi rời Barca, có lẽ đã xuất hiện điều gì đó không hay ho trong phòng thay đồ, và cậu ấy quá mệt mỏi với những vấn đề bao trùm CLB trong vài tháng gần đây. Khi Messi hết hợp đồng với Barca, cậu ấy sẽ 34 tuổi, nhưng với đẳng cấp của mình, Leo có thể dễ dàng chơi ở Premier League", Rivaldo nói với Betfair.

pep-guardiola-messi
Liệu Messi có tái hợp với Pep Guardiola

Cựu sao Barca tin Man City đang nắm lợi thế lớn trong cuộc đua giành chữ ký Messi. Họ sở hữu tiềm lực tài chính hùng mạnh, và quan trọng lại được dẫn dắt bởi HLV Guardiola, người góp công tạo ra một Messi xuất chúng trong làng bóng đá thế giới. Trước đây, Man City từng bày tỏ khao khát sở hữu Leo.

Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất với gã khổng lồ thành Manchester đó là án cấm của UEFA khi họ không được phép tham dự Champions League ở hai mùa giải kế tiếp. Điều này ảnh hưởng rất nhiều tới khả năng chiêu mộ những ngôi sao của The Citizen.

man-city-an-trai-cam-tu-uefa-kich-ban-kinh-hoang-nao-se-xay-ra-075015
Đây là trở ngại lớn nhất đối với Man City

Juventus cũng là bến đỗ tiềm năng dành cho Messi. Nếu sang Italy, Leo có thể trở thành đồng đội của Cristiano Ronaldo, nếu mũi nhọn người Bồ Đào Nha vẫn gắn bó cùng CLB. Messi và Ronaldo cùng đứng chung trong đội hình, đó sẽ là điều thú vị. Rivaldo gọi kịch bản ấy sẽ là "vụ nổ cực lớn" với bóng đá thế giới.

Barcelona đang thực sự hỗn loạn và bến đỗ tiếp theo của Messi sẽ là ở đâu ?

Theo dõi Sports442 trên