sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

"MU vô đối" Ngoại Hạng Anh về đề cử danh hiệu cá nhân

Thứ bảy, 04/07/2020 09:38 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Với màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua, không bất ngờ khi Man Utd chiếm số đông trong các đề cử danh hiệu cá nhân của Ngoại Hạng Anh tháng 6.

Không quá khi nói rằng M.U là đội bóng đáng xem nhất giải Ngoại Hạng Anh trong thời gian vừa qua. Kể từ khi Bruno Fernandes cập bến sân Old Trafford, Quỷ Đỏ chưa thua một trận nào. Bản thân tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng là cầu thủ xuất sắc nhất của Man Utd cũng như Ngoại Hạng Anh trong tháng 2 và tháng 3, trước khi giải đấu bị hoãn bởi dịch Covid-19.

Ngày 17/6, Ngoại Hạng Anh chính thức trở lại. Man Utd là đội bóng hiếm hoi vẫn duy trì được phong độ ổn định trong nhóm cạnh tranh top 4. Đoàn quân của HLV Solskjaer đã hòa Tottenham với tỷ số 1-1 trước khi hủy diệt Sheffield United và Brighton với cùng tỷ số 3-0.

bruno-kien-tao

Khỏi phải giới thiệu thì ai cũng biết rằng Bruno là cái tên nổi bật nhất trong chuỗi trận thăng hoa vừa qua của Quỷ Đỏ. Kể từ khi ra mắt giải Ngoại Hạng Anh vào tháng 2, tiền vệ người Bồ là cầu thủ ghi dấu giày vào nhiều bàn thắng nhất với 5 bàn thắng, 3 kiến tạo. Trong khi đó, Martial cũng gây ấn tượng khi ghi cả 3 bàn thắng ở trận gặp Sheffield United.

Với phong độ chói sáng, Anthony Martial và Bruno Fernandes xứng đáng lọt vào danh sách đề cử cầu thủ xuất sắc nhất tháng 6 của giải Ngoại Hạng Anh. Cùng với Coady, Jiminez (Wolves), Ings (Southampton), Saint-Maximin (Newcastle).

Không những vậy, 2 cầu thủ trên của Man Utd cũng được đề cử cho danh hiệu bàn thắng đẹp nhất tháng 6. Pha lập công thứ 3 của Martial ở trận gặp Sheffield và bàn ấn định tỷ số của Fernandes là 2 bàn thắng góp mặt trong danh sách này.

ole-solskjaer

Ở hạng mục dành cho các nhà cầm quân, HLV Solskjaer cũng góp mặt. Cạnh tranh với chiến lược gia người Na Uy là Steve Bruce (Newcastle), Frank Lampard (Chelsea) và Nuno Santo (Wolves). Nếu giành cả 3 danh hiệu kể trên, có thể nói M.U đã thực sự "vô đối" ở giải Ngoại Hạng Anh trong tháng 6 vừa qua.

Trước vòng 33, Quỷ Đỏ đang xếp thứ 5 trên BXH Ngoại Hạng Anh. Vào lúc 21h tối nay 4/7, thầy trò HLV Solskjaer sẽ trở về sân nhà để tiếp đón AFC Bournemouth. Với phong độ hủy diệt ở thời điểm hiện tại, sẽ không có gì bất ngờ nếu Man Utd tiếp tục bỏ túi 3 điểm và tiến gần hơn với tấm vé dự Champions League mùa giải tới.

Theo dõi Sports442 trên