sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

"Văn Toàn 2.0" tỏa sáng rực rỡ, thầy Park có thêm nhân tài cho U22 Việt Nam

Thứ hai, 06/07/2020 10:26 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Cả HLV Nguyễn Đức Thắng và HLV Trần Minh Chiến đều bị ấn tượng bởi phong độ chói sáng mà "Văn Toàn 2.0" Lê Minh Bình đang thể hiện tại CLB Bà Rịa - Vũng Tàu.

Trong không khí nóng bỏng của vòng 8 V-League 2020, giải hạng nhất quốc gia cũng diễn ra trận cầu tâm điểm khi Bà Rịa Vũng Tàu đối đầu Bình Định. Đây là 2 CLB đang được đánh giá rất cao cho một suất thăng hạng vào mùa sau.

Ở trận đấu này, đoàn quân của HLV Trần Minh Chính đã xuất sắc đánh bại đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng với bàn thắng duy nhất do công của sát thủ Lê Minh Bình. Đây đã là bàn thắng thứ 5 của cầu thủ được mệnh danh là "Văn Toàn 2.0" sau 6 trận đấu.

VIDEO: Lê Minh Bình và pha bứt tốc xé toang hàng phòng ngự đối thủ

Mặc dù thua trận, HLV Nguyễn Đức Thắng tỏ ra vô cùng ấn tượng với màn trình diễn của Lê Minh Bình và cho rằng cầu thủ thuộc biên chế HAGL xứng đáng có một suất tại U22 Việt Nam:

"Hôm nay Lê Minh Bình đã gây nhiều khó khăn cho hàng thủ Bình Định. Những trận qua, Lê Minh Bình đã chơi rất tốt, xứng đáng có một suất lên U.22 Việt Nam.

BaRia-BinhDinh-2020-05
Lê Minh Bình có nhiều nét tương đồng với đàn anh Nguyễn Văn Toàn

Việt Nam đang có nhiều cầu thủ tiền đạo có lối chơi khéo léo, thông minh. Lê Minh Bình là một trong những cầu thủ như thế: khéo léo, nhanh nhẹn, thông minh và biết chớp thời cơ để ghi bàn." - HLV Bình Định chia sẻ

Cách đây không lâu, HLV Park Hang Seo đã có lần triệu tập ngắn hạn các cầu thủ cho U22 Việt Nam nhưng trong danh sách không có tên Lê Minh Bình. Trên thực tế, đợt tập trung hôm 2/7 vừa qua chỉ dành cho những cầu thủ ít được thi đấu trong màu áo CLB hay những nhân tố mới được chú ý để HLV Park xem giò cũng như có những định hướng đúng đắn.

BaRia-BinhDinh-2020-07
Nhưng khả năng săn bàn nhỉnh hơn đôi chút so với Văn Toàn

Khác với HLV Đức Thắng, ông Trần Minh Chiến, HLV trưởng CLB BRVT cho rằng Minh Bình ghi bàn thôi là chưa đủ:

"Tôi rất vui khi Lê Minh Bình ghi bàn đem về chiến thắng cho BR-VT trước Bình Định. Nhưng tôi vẫn có điểm không vui.

Tôi sẽ phải làm việc riêng với Lê Minh Bình về lỗi thẻ vàng rất không đáng khiến tôi không hài lòng. Minh Bình phải khắc phục vì đá tiền đạo để thẻ vàng là điều không tốt." 

Với những gì đang thể hiện, chắc chắn Minh Bình sẽ là một sự lựa chọn không tồi cho các phương án chiến thuật của HLV Park Hang Seo tại U22 Việt Nam.

Theo dõi Sports442 trên