sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Rooney: "Di Maria sẽ có cách giúp PSG lên ngôi vô địch Champions League"

Chủ nhật, 23/08/2020 20:32 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Cựu sao của Man Utd, Wayne Rooney đặt niềm tin vào đồng đội cũ của mình có thể giúp PSG nâng cao chức vô địch Champions League.

Tấm vé tham dự chung kết Champions League để chạm trán Bayern Munich có một phần công không nhỏ của Di Maria. Trong trận đấu trước RB Leipzig, tiền vệ người Argentina đã ghi dấu ấn vào cả 3 bàn thắng của đội nhà.

Bayern Munich dù được đánh giá cao hơn nhưng với Rooney, cựu thủ quân của Man Utd lại cho rằng PSG với những ngôi sao sáng giá như Neymar, Mbappe, Di Maria,… sẽ làm nên kỳ tích tại Bồ Đào Nha ở trận tranh ngôi vương châu Âu.

Anh khẳng định rằng tiền vệ Di Maria sẽ chơi bùng nổ trong trận đấu này để mang về danh hiệu châu Âu đầu tiên cho đội bóng nước Pháp.

"Người tạo ra khác biệt làm nên chiến thắng cho PSG có thể là Di Maria. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Angel Di Maria làm việc không mệt mỏi trên sân. Khả năng giao bóng, tầm nhìn và đánh giá của anh ấy không chê vào đâu được", nhận định của Rooney trên tờ Sunday Times.

"Đó sẽ là một cuộc đấu súng. Và tôi nghĩ, PSG với Neymar, Mbappe và Di Maria sẽ khai thác được điểm yếu của Bayern Munich, với các hậu vệ biên dâng cao nhằm gia tăng khả năng tấn công. Họ sẽ có cơ hội và chớp được chúng".

52708

Sau khi giành chiến thắng ở bán kết, Di Maria khẳng định rằng: "Chúng tôi đã chơi hay ngay từ những phút đầu. Bây giờ sẽ rất khó ngủ khi phía trước là trận chung kết Champions League.

PSG đã chơi tập trung trong suốt trận đấu với RB Leipzig và chúng tôi cho thấy mình xứng đáng đi tiếp. Gặp Lyon hay Bayern Munich cũng không quan trọng, PSG vẫn sẽ cống hiến hết mình."

PSG sẽ có lần đầu chơi trận chung kết Champions League trong lịch sử đội bóng này. Trận đấu chung kết giữa PSG vs Bayern Munich diễn ra tối 23/8, trên sân Da Luz.

VIDEO: Cầu thủ PSG ăn mừng cuồng nhiệt khi đánh bại Atalanta
Theo dõi Sports442 trên