sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Tiền đạo chủ lực của Lyon bất ngờ tỏ tình với Man United

Thứ bảy, 22/08/2020 13:30 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo những nguồn tin từ báo chí Pháp, chân sút Moussa Dembele từ lâu đã là một người hâm mộ của Man United và cá nhân cầu thủ này luôn muốn được chơi cho Quỷ đỏ thành Manchester.

Mùa giải năm nay, Moussa Dembele vẫn giữ nguyên được phong độ ghi bàn ổn định của mình trong màu áo của đội bóng nước Pháp khi có tới 24 pha lập công trên mọi đấu trường cho đội bóng nước Pháp.

Lyon của Dembele tuy không có thành tích tốt tại Ligue 1 thế nhưng lại đi xa ở đấu trường Cúp C1 Châu Âu và tiến tới vòng bán kết trước khi để thua Bayern Munich 0-3. Trong trận đấu tứ kết với Man City, chính anh cũng đã có một cú đúp vào lưới nửa xanh thành Manchester để đưa Lyon đi tiếp.

Ngay từ sau khi Romelu Lukaku ra đi, MU đã trong công cuộc tìm kiếm một tiền đạo cắm đẳng cấp để thay thế cho ngôi sao người Bỉ và Moussa Dembele là một trong những cầu thủ mà Quỷ đỏ đã liệt kê vào danh sách mua sắm.

dembele
Dembele là lựa chọn không hề tồi cho MU

Tin vui cho MU là tiền đạo người Pháp lại rất muốn lắng nghe những lời đề nghị đến từ Quỷ đỏ bởi anh cũng rất hào hứng cho việc gia nhập và thi đấu cho câu lạc bộ chủ sân Old Trafford trong tương lai. Theo các nguồn tin từ Pháp, Dembele là một CĐV của MU và anh rất muốn thi đấu cho Quỷ đỏ.

Khả năng thành công của MU trong thương vụ này là khá cao khi Lyon cũng thừa nhận đang phải bán bớt cầu thủ để cân bằng tài chính của đội bóng. MU vẫn đang trong công cuộc tìm một chân sút thi đấu ở vị trí trung phong cắm thực sự đẳng cấp và nếu như các mục tiêu lớn của MU không thể được hoàn thành, Moussa Dembele cũng là một lựa chọn không tồi.

Cả Marcus Rashford và Anthony Martial đều đã thi đấu ấn tượng trong mùa giải vừa qua, thế nhưng cả hai cầu thủ này đều thiếu đi một chút "bén" của một tiền đạo đẳng cấp trong khi Mason Greenwood vẫn cần thêm kinh nghiệm thi đấu ở các giải đấu lớn. Đó chính là lý do MU đang rất cần một trung phong đúng nghĩa như Moussa Dembele.

VIDEO: Đánh bại Ronaldo, thủ thành Lyon gây sốt với màn ăn mừng hài hước

Theo dõi Sports442 trên