sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

"Văn Toàn 2.0" tiết lộ bí kíp ghi điểm với HLV Park Hang-seo

Chủ nhật, 23/08/2020 20:20 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Tiền đạo Lê Minh Bình cho rằng bàn thắng không phải là yếu tố quyết định để gây ấn tượng với HLV Park Hang-seo trong đợt tập trung lần này của U22 Việt Nam.

Ở trận đấu nội bộ thứ 2 của đội U22 Việt Nam diễn ra tối 21/8, tiền đạo Lê Minh Bình (BRVT) là một trong 2 cầu thủ lập công. Với bàn thắng ghi được, chân sút trưởng thành từ lò đào tạo HAGL ít nhiều đã ghi điểm với thầy Park.

le-minh-binh

Là người được lựa chọn trả lời phỏng vấn trước buổi tập chiều nay (23/8), Lê Minh Bình cho biết: "Thông qua các trận đấu nội bộ, những cầu thủ chưa từng đá với nhau sẽ có cơ hội được tập luyện, thi đấu cùng nhau, tạo nên sự kết nối với nhau hơn. Bàn thắng trong trận đấu tập em nghĩ cũng là một phần may mắn khi đường bóng của em chạm vào đối phương và chuyển hướng.

Nhưng em nghĩ bàn thắng không phải là yếu tố quan trọng nhất để ghi điểm trong mắt thầy Park. Quan trọng nhất là sự hoà hợp, cách mình đóng góp vào lối chơi chung của đội tuyển và sự thể hiện trên sân như thế nào".

Lê Minh Bình đang được HAGL cho Bà Rịa Vũng Tàu mượn. Tiền đạo sinh năm 1999 đang có phong độ khá tốt trong màu áo đội bóng miền biển ở giải hạng nhất 2020. Minh Bình chia sẻ: "Em nghĩ mình may mắn khi được CLB HAGL tạo điều kiện cho em đến Vũng Tàu và ra sân thi đấu thường xuyên hơn. Ở Vũng Tàu em vẫn tập luyện duy trì nên thể lực đảm bảo, dù giải phải tạm dừng. Còn ở HAGL có rất nhiều cầu thủ tốt, em học mỗi người một ít, ví dụ như học anh Văn Toàn sự nhanh nhẹn và tốc độ nên có nét tương đồng.

Đợt tập trung lần này có những tiền đạo rất chất lượng như Danh Trung, Mạnh Dũng hay Việt Cường, đều là những cầu thủ tốt. Dù được ra sân thường xuyên ở hạng Nhất nhưng để so sánh thì môi trường V.League khắc nghiệt hơn nhiều nên em nghĩ nếu các bạn có cơ hội ra sân ở V.League thì cũng rất đáng giá".

U22-vn-198

Về áp lực khi phải tập một giáo án có cường độ cao mà BHL Hàn Quốc đưa ra, tiền đạo này cho biết: "Lần đầu tiên được tập cùng thầy Park, cường độ tập luyện được đẩy lên cao, cần rất nhiều thể lực. Toàn đội phải làm quen với một môi trường chuyên nghiệp, sự cạnh tranh khốc liệt. Thầy Park nghiêm khắc, luôn chỉ bảo, nhưng đó là điều tốt chứ không phải áp lực.

Mục tiêu không chỉ của riêng em mà cả 46 cầu thủ còn lại là được góp mặt trong danh sách cuối cùng tham dự SEA Games 31".

XEM THÊM:

>> Danh sách triệu tập U22 Việt Nam

>> Thầy Park "kéo áo, giật tóc" các học trò mới tại U22 Việt Nam vì cáu giận

VIDEO: "Văn Toàn đệ nhị" sẽ lĩnh xướng hàng công U22 Việt Nam?

Theo dõi Sports442 trên