sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Barca nhắm "cơn lốc hành lang trái" của RB Leipzig để thay thế Alba

Chủ nhật, 23/08/2020 19:09 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Barcelona đang nhắm tới Angelino của RB Leipzig để thay thế lâu dài cho hậu vệ cánh trái Jordi Alba.

Angelino đang là một trong những hậu vệ trái gây được ấn tượng mạnh ở Champions League mùa giải năm nay. Không được thi đấu nhiều trong màu áo Man City, hậu vệ người Tây Ban Nha đã chuyển sang RB Leipzig theo dạng cho mượn ở giai đoạn lượt về.

angelino

Trong màu áo đội chủ sân Redbull Arena, Angelino đã có 1 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo trong 18 lần ra sân. Trong đó có 2 lần Angelino kiến tạo cho đồng đội lập công ở Champions League vào lưới Tottenham và Atletico Madrid.

RB Leipzig đang tính đến phương án mua đứt hậu vệ cánh này nhưng đang chần chừ về mức giá. Ngay lập tức, Barca vào cuộc để thương thảo với Man City. Đội bóng Tây Ban Nha đang rất cần một phương án thay thế Jordi Alba ở hàng lang cánh trái, vốn đã xuống phong độ trong thời gian qua.

Sau khi để thua đậm trước Bayern Munich ở Champions League, nội bộ Barca đang có một cơn khủng hoảng và BLĐ rất muốn nhân cơ hội này có thể thực hiện một cuộc cách mạng từ trên xuống dưới. 17 cầu thủ Barca bị rao bán, đội trưởng Messi không thuộc nhóm này nhưng đã lên tiếng muốn ra đi.

angelino-1

HLV Ronald Koeman được bổ nhiệm và đã nhắm cho mình những mục tiêu chuyển nhượng riêng để tái thiết đội bóng. Ngoài 2 học trò đồng hương là Depay và Van De Beek, chiến lược gia người Hà Lan rất muốn có được sự phục vụ của Angelino.

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho rằng Barca cần chi ra ít nhất 25-30 triệu bảng để thuyết phục Man City nhả người. Quyết định cuối cùng sẽ thuộc về HLV Pep Guardiola, cựu HLV Barca vẫn chưa thực sự yên tâm với vị trí hậu vệ trái của Man City. Ben Mendy thường xuyên chấn thương, Oleksandr Zinchenko và Joao Cancelo thì chưa thực sự đáp ứng được yêu cầu.

XEM THÊM:

>> NÓNG: PSG sẽ chiêu mộ cả Messi và Ronaldo với một điều kiện

>> HLV Koeman tính chiêu mộ "hàng thải" của MU để thay thế Messi

VIDEO: Tài năng của Gustavo Maia - tân binh Barca 2020

Theo dõi Sports442 trên