sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Bất chấp có De Gea, MU vẫn muốn trói chân "người hùng của Sheffield"

Thứ tư, 19/08/2020 11:06 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Dean Henderson vừa trải qua một mùa giải cực hay trong màu áo Sheffield United, chính vì vậy, anh đang được BLĐ Man United soạn thảo một bản hợp đồng gia hạn mới.

Dean Henderson là một trong những thủ thành hay nhất Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua. Chỉ thi đấu cho Sheffield United bằng một bản hợp đồng cho mượn từ MU nhưng thủ thành trẻ này đã chứng tỏ tầm quan trọng của mình nơi hàng phòng ngự đội bóng này.

Màn trình diễn ấn tượng của người gác đền 23 tuổi giúp cho tân binh Sheffield kết thúc mùa giải với vị trí thứ 9 đồng thời là CLB để thủng lưới ít thứ 4 tại giải đấu, chỉ xếp sau các ông lớn như Liverpool, Man City hay MU. Với phong độ cao đã có, Henderson không ngần ngại bày tỏ mong muốn được trở về MU trong mùa giải 2020/21. Đây cũng là điều mà ban lãnh đạo Quỷ đỏ rất mong mỏi.

Tuy nhiên, để thủ môn này về với nhà hát của những giấc mơ, anh muốn có suất bắt chính trong khung thành CLB. Đó chính là điều khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer cảm thấy khó nghĩ vì hiện tại, De Gea vẫn là sự lựa chọn hàng đầu nơi khung gỗ.

mu-sap-troi-chan-muc-tieu-cua-chelsea-dean-henderson-1
Dean Henderson đang được MU chuẩn bị gia hạn

Dù đã xuất hiện những sai lầm song đẳng cấp và kinh nghiệm của De Gea là điều không cần phải bàn cãi. Thuyết phục Henderson giờ mới là vấn đề gây khó khăn cho Solskjaer. Tuy nhiên, trước khi làm điều đó, nguồn tin từ báo giới Anh cho hay, Quỷ đỏ sắp trói chân thành công người gác đền này.

Cụ thể, MU chấp nhận trả cho Henderson khoản thu nhập 100.000 bảng/tuần – đúng với mong muốn của anh và muốn cầu thủ 23 tuổi cam kết tương lai tới ít nhất là năm 2024, kèm theo điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm trong hợp đồng.

Hiện tại, thỏa thuận giữa Henderson với MU có thời gian tới năm 2022 và anh đang nhận mức lương 60.000 bảng/tuần. Đáng chú ý, dù ký hợp đồng chuyên nghiệp với CLB từ năm 2015 song thủ môn người Anh chưa có bất cứ lần ra sân nào cho đội một Quỷ đỏ.

VIDEO: Lukaku đánh giá MU sau khi Inter vào chung kết Europa League

Theo dõi Sports442 trên