sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Trợ lý Lee nổi giận, phải "cầm tay chỉ việc" cho dàn sao trẻ U22 Việt Nam

Thứ năm, 20/08/2020 06:24 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trợ lý của HLV Park Hang Seo, ông Lee Young Jin buộc phải to tiếng với các tân binh của U22 Việt Nam khi họ chưa nắm được cách tập luyện trên đội tuyển.  

Chiều qua (19/8), U22 Việt Nam đã có buổi tập thứ hai trên sân Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam. Sau buổi tập đầu bị ảnh hưởng vì mưa lớn, buổi tập thứ hai của đội diễn ra trong thời tiết dễ chịu hơn.

U22_Viet_Nam_1_zing

Đây là một trong hai đội của U22 Việt Nam, trợ lý Lee Young Jin là người phụ trách tập luyện cho đội áo vàng. Ông chỉ bảo từng động tác cho các tuyển thủ U22 Việt Nam trong một bài tập chuyền bóng. Trợ lý Lee được xem là cánh tay phải, bộ não của ban huấn luyện, người phụ trách chính về chuyên môn.

U22_Viet_Nam_6_zing

U22 Việt Nam dưới sự chỉ đạo của HLV Park luôn có nhiều bài tập lạ, gây khó khăn cho những cầu thủ mới lên tuyển do đó, trợ lý Lee buộc phải to tiếng, trực tiếp "cầm tay chỉ việc" cho các tân binh.

Ông liên tục phải hét lớn để yêu cầu tuyển thủ U22 Việt Nam thực hiện đúng ý đồ giáo án. Các bài tập chuyền bóng với nhiều cầu thủ, nhiều trái bóng cùng luân chuyển một lúc gây khó khăn cho những người mới. HLV Park cho biết ý nghĩa của đợt tập trung này là kiểm tra, đánh giá năng lực từng cầu thủ.

U22_Viet_Nam_7_zing

Như thường lệ, HLV Park Hang-seo không tham gia vào phần khởi động cùng các bài tập đầu tiên. Ông đứng ở vị trí có thể quan sát được cả hai nhóm U22 Việt Nam, lặng lẽ theo dõi 47 học trò khởi động dưới sự chỉ đạo của hai ban huấn luyện khác nhau.

U22_Viet_Nam_4_zing

HLV Philippe Troussier cũng có mặt theo dõi buổi tập của U22 Việt Nam. Bóng đá Việt Nam đang sở hữu hai HLV đẳng cấp ở các cấp độ đội tuyển quốc gia, U22 và U19. Hôm qua, HLV Philippe Troussier đã gọi triệu tập 36 cầu thủ cho U19 Việt Nam để chuẩn bị cho VCK U19 châu Á 2020. Ông sẽ cùng tuyển U19 hội quân vào hôm nay (20/8), đóng quân tại Trung tâm PVF. 

VIDEO: U22 Việt Nam chia sân tập luyện giữa trời mưa lớn
Theo dõi Sports442 trên