sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Bayern muốn hạ Lyon theo cách từng làm với Barca

Thứ tư, 19/08/2020 17:48 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

HLV Flick muốn các học trò tiếp cận trận đấu theo cách từng làm với Barcelona. Ông tin rằng Lyon xứng đáng nhận được sự tôn trọng sau khi loại cả Juventus và Man City.

2h rạng sáng mai (20/8), Bayern Munich sẽ đối đầu với Lyon ở trận bán kết Champions League. Nếu như Hùm Xám vừa đè bẹp Barcelona với tỷ số 8-2 ở trận tứ kết thì đối thủ của họ cũng không phải dạng vừa. Đội bóng nước Pháp đã loại cả Juventus và Man City, 2 ứng cử viên vô địch để giành vé vào chơi trận bán kết.

hansi-flick

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Hansi Flick cho biết: "Lyon là một đội bóng hàng đầu và chúng tôi phải chuẩn bị thật kỹ. HLV Rudi Garcia rất giỏi về mặt chiến thuật, cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Họ đã loại hai ứng cử viên vô địch hồi đầu mùa là Juventus và Man City.

Chúng tôi ý thức được chất lượng mà Lyon đang sở hữu. Họ phòng ngự rất chắc chắn với nhiều cầu thủ đánh chặn. Họ cũng chịu khó di chuyển và tấn công rất hay. Vì thế, điều quan trọng là chúng tôi phải thi đấu với phong độ cao. Trận đấu sẽ không dễ dàng".

coutinho

Sau khi đánh bại Barca với tỷ số 8-2 ở trận trước, HLV Hansi Flick muốn các học trò duy trì phong độ và giữ nguyên cách tiếp cận trận đấu trước đối thủ đến từ Pháp: "Chúng tôi muốn lọt vào trận chung kết. Đó là mục tiêu của chúng tôi, và là lý do tại sao chúng tôi phải loại Lyon. Chúng tôi phải chơi với cường độ tương tự như trận gặp Barca. Tôi tự tin vào những gì mà đội bóng có thể làm được. Các giải pháp đã sẵn sàng và chúng tôi hy vọng có thể thực hiện trong trận bán kết".

Đội thắng ở trận đấu rạng sáng mai sẽ đối đầu với Paris Saint-Germain ở trận chung kết diễn ra vào ngày 24/2. Gã nhà giàu nước Pháp đã đè bẹp RB Leipzig với tỷ số 3-0 để có lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào trận đấu cuối cùng của Champions League.

Theo dõi Sports442 trên