sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Không chịu đến Man Utd, Dybala đòi nhận lương gấp 11 lần HLV Pirlo

Thứ tư, 19/08/2020 10:27 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Từ chối gia nhập Man Utd, Paulo Dybala đề xuất mức lương 20 triệu euro mỗi năm khi đàm phán gia hạn hợp đồng với nhà vô địch Serie A.

Mới đây, người đại diện của Paulo Dybala đã lên tiếng về tương lai thân chủ của mình, qua đó xua tan mọi tin đồn về việc tiền đạo người Argentina rời Juventus để chuyển đến Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Ông Jorge Antun, người đại diện của Dybala cho hay: "Mấy ngày nay, tôi có đọc những tin đồn trên báo. Đó hoàn toàn sai sự thật. Dybala là cầu thủ của Juventus, và cậu ấy hạnh phúc ở đây. Chúng tôi đang đàm phán với đội bóng để việc gia hạn hợp đồng".

dybala-va-pogba-sap-sua-doi-cho-cho-nhau-hinh-anh0959632481

Mùa hè năm ngoái, chính người đại diện của Dybala đã có cuộc đàm phán với đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên vụ chuyển nhượng đã không thể diễn ra khi phía Dybala không tin tưởng rằng Man Utd thật sự muốn có anh.

Theo truyền thông Italy, Dybala đòi mức lương 20 triệu euro mỗi mùa như điều kiện để gia hạn hợp đồng đến năm 2025. Anh sẽ trở thành người được trả lương cao thứ 2 của đội sau Cristiano Ronaldo, người nhận mức lương 31 triệu euro/năm.

dybala-940x940

Nếu Juventus đồng ý với yêu cầu của Dybala, tiền đạo Argentina sẽ nhận mức lương gấp hơn 11 lần so với tân HLV Andrea Pirlo, người nhận 1,76 triệu euro mỗi năm.

Paulo Dybala thi đấu tổng cộng 46 trận trong mùa giải vừa rồi. Anh ghi được 17 bàn thắng và có 14 đường kiến tạo. Ngôi sao sinh năm 1993 chắc chắn vẫn sẽ là một trong những trụ cột trong nhiệm vụ đưa Juve trở lại với vinh quang ở đấu trường Champions League của tân HLV trưởng Andrea Pirlo.

Xem thêm:

>>Chủ tịch Barca ra mặt chốt tương lai của 8 cầu thủ bất khả xâm phạm

>>"PSG không ngán đối thủ nào ở chung kết dù có là Bayern"

Highlights Napoli - Juventus- Tội đồ Dybala, Danilo
Theo dõi Sports442 trên