sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Thomas Muller: 'Ronaldo là ứng cử viên nặng kí nhưng Messi mới thực sự là GOAT'

Thứ sáu, 25/08/2023 15:23 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Tiền đạo Thomas Muller mới đây đã gạt bỏ Ronaldo để chọn Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại bởi “sự thanh lịch và tinh tế” của nhà vô địch World Cup 2022.

Với những chiến tích lẫy lừng trên mặt trận sân cỏ, bộ đôi siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo luôn được coi là biểu tượng của nền bóng đá đương đại. Dẫu vậy, họ cũng liên tục bị đặt lên bàn cân so sánh để xem ai mới là cầu thủ vĩ đại nhất. Điều đặc biệt là không chỉ có người hâm mộ mà không ít ngôi sao hàng đầu trong làng túc cầu cũng đã bày tỏ ý kiến về việc ai mới là cầu thủ xuất sắc mọi thời đại. 

Josep-Maria-Bartomeu-and-Neymar-jr-81-1-1024x576 (2)
Thomas Muller: 'Ronaldo là ứng cử viên nặng kí nhưng Messi mới thực sự là GOAT'

Mới đây nhất, chân sút kì cựu của Bayern Munich, Thomas Muller cũng đã có cho mình câu trả lời sau khi được yêu cầu đưa ra lựa chọn giữa hai huyền thoại Messi và Ronaldo. Chia sẻ với DAZN, tiền đạo sinh năm 1989 cho biết:

"Ai là người vĩ đại nhất mọi thời đại? GOAT đối với tôi là Messi. Anh ấy khiến mọi người đến sân vận động vì sự thanh lịch của mình. Đồng thời, Messi còn rất hiệu quả trong việc ghi bàn cũng như đạt được các kỷ lục và danh hiệu. Ronaldo cũng là ứng cử viên nặng ký ở hai hạng mục là thống kê và danh hiệu, nhưng Messi đơn giản là tinh tế và lịch lãm hơn". 

Còn nhớ vào hồi tháng 9 năm ngoái, trong cuộc phỏng vấn với ESPN, khi được hỏi rằng "Ronaldo hay Messi giỏi hơn?", Thomas Muller đã dõng dạc đáp lại: "Câu hỏi này thật ngớ ngẩn, nhưng tôi chọn Ronaldo. Bởi khi gặp Messi, tôi có thành tích tốt. Còn thông số đối đầu Ronaldo không tốt như thế". Cho đến đầu tháng 3 năm nay, ngôi sao người Đức vẫn giữ vững lập trường của mình là Ronaldo khi được giới truyền thông Tây Ban Nha phỏng vấn.

ronaldo vs messi
Thomas Muller: 'Ronaldo là ứng cử viên nặng kí nhưng Messi mới thực sự là GOAT'

Kể từ khi nhà đương kim vô địch World Cup gia nhập Inter Miami, Muller đã không ngần ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ đến siêu sao Argentina. Sau mỗi bàn thắng của El Pulga tại "xứ sở cờ hoa", chân sút thuộc biên chế của Bayern Munich đều ngay tức tốc thể hiện sự thán phục trên trang Twitter cá nhân của mình. 

Dẫu vậy, Muller không phải là cầu thủ đầu tiên thay đổi quan điểm về GOAT. Một ngôi sao khác là trung vệ Sergio Ramos cũng đã từng có phát biểu tương tự. Khi còn là đồng đội của Ronaldo khi cả hai cùng chơi tại Real Madrid, Ramos nhận định rằng siêu sao người Bồ Đào Nha mới là người giỏi nhất. Tuy nhiên, sau khi kết thúc hai mùa giải gắn bó với Messi tại PSG, cầu thủ người Tây Ban Nha cho rằng El Pulga mới thực sự là GOAT.

Theo dõi Sports442 trên