sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Thêm một cái tên nữa dính chấn thương, Man United 'méo mặt' trong việc tìm người thay thế

Thứ sáu, 25/08/2023 14:09 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mùa giải vừa chỉ mới bắt đầu, tuy nhiên, Man United đã bị đòn giáng nặng nề khi hàng loạt ngôi sao lần lượt dính chấn thương và Luke Shaw là cái tên mới nhất góp mặt vào trong danh sách không mong muốn này.

Mới đây, câu lạc bộ Man United tiếp tục đón nhận thêm tin không vui khi hậu vệ Luke Shaw phải nghỉ thi đấu vài tuần do dính chấn thương. Trong cả hai trận đấu của Quỷ đỏ ở chiến dịch Premier League mùa này, ngôi sao người Anh đều đã ra sân đá chính.

crop-1545050
Thêm một cái tên nữa dính chấn thương, Man United 'méo mặt' trong việc tìm người thay thế

Hiện tại, đội bóng nửa đỏ thành Manchester đang đánh giá mức độ chấn thương của Shaw. Tuy nhiên, theo các dự đoán, hậu vệ sinh năm 1995 sẽ phải ngồi ngoài khoảng 6 tuần. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Shaw sẽ trở lại sân cỏ vào tháng 10 nếu quá trình hồi phục diễn ra thuận lợi. 

Trên trang chủ câu lạc bộ, Man United cũng đã chính thức xác nhận lại: "Hậu vệ Luke Shaw của Man United đã dính chấn thương và điều này sẽ khiến anh ấy phải nghỉ thi đấu các trận đấu sắp tới".

Vấn đề mới nhất của Shaw khiến huấn luyện viên Erik ten Hag thực sự đau đầu, bởi Tyrell Malacia - phương án dự phòng cho Shaw bên cánh trái vẫn chưa thể tái xuất sân cỏ do đang gặp phải chấn thương. Hiện tại, Quỷ đỏ chỉ còn Alvaro Fernandez, 20 tuổi, có sở trường là đá hậu vệ trái. Nếu không thể đặt niềm tin vào Fernandez, nhà cầm quân người Hà Lan có lẽ chỉ còn cách kéo Diogo Dalot hoặc Jonny Evans bù đắp vào vị trí mà Shaw để lại. 

erik-ten-hag-192
Thêm một cái tên nữa dính chấn thương, Man United 'méo mặt' trong việc tìm người thay thế

Dẫu vậy, nhìn chung với tình hình này, đội bóng chủ sân Old Trafford nhiều khả năng cũng cần phải chiêu mộ một hậu vệ trái mới, có thể là theo hướng dùng tạm trong phần còn lại ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Đây là điều cần thiết bởi Quỷ đỏ không thể thi đấu với đội hình chắp vá trong quãng thời gian cả Shaw lẫn Malacia đều ngồi ngoài.

Bên cạnh việc vắng mặt trong màu áo Man United giai đoạn sắp tới, Shaw cũng lỡ hẹn với tuyển Anh ở loạt trận quốc tế tháng 9. Đoàn quân của huấn luyện viên Gareth Southgate sẽ có các cuộc chạm trán với Ukraine và Scotland.

Theo dõi Sports442 trên