sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Sancho hết cửa ở Man United, Dortmund chuẩn bị dang tay cứu vớt người cũ

Thứ năm, 19/10/2023 14:34 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo ESPN, câu lạc bộ Dortmund đang họp bàn phương án giải cứu Jadon Sancho khỏi Man United sau khi cầu thủ này bị "đóng băng" vì công khai chỉ trích thuyền trưởng Erik ten Hag.

Mới đây, tờ ESPN đã bất ngờ tiết lộ rằng, câu lạc bộ Borussia Dortmund sẵn sàng cung cấp cho Jadon Sancho một lối thoát sau khi cầu thủ này coi như "hết cửa" tại Man United. Cách đây không lâu, đội bóng chủ sân Signal Iduna Park đã công khai từ chối quan tâm đến việc ký lại với người cũ của họ, tuy nhiên, giờ đây, ông lớn nước Đức lại bất ngờ đổi ý khi tiết lộ rằng họ sẽ họp bàn phương án giải cứu nếu Quỷ đỏ đưa ra các thông số tài chính phù hợp với túi tiền của câu lạc bộ.

mu-sancho-141
Sancho hết cửa ở Man United, Dortmund chuẩn bị dang tay cứu vớt người cũ

Nếu muốn trở lại "mái nhà xưa", chân sút người Anh buộc phải giảm lương 300 nghìn Bảng mỗi tuần như ở nửa đỏ thành Manchester hiện tại. Bên cạnh đó, đội bóng vùng Ruhr cũng dự kiến sẽ chỉ đồng ý ký vào một bản hợp đồng cho mượn ngắn hạn. Cầu thủ 23 tuổi này vẫn được đánh giá cao ở Dortmund sau 4 năm gắn bó với câu lạc bộ, trong khoảng từ 2017 đến 2021, đồng thời vẫn giữ liên lạc với thuyền trưởng đội bóng màu áo vàng đen - Edin Terzic.

Trong khi đó, đội bóng chủ sân Old Trafford hiện cũng sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Sancho tại các phiên chợ chuyển nhượng sắp tới. Sancho đã không thi đấu cho Man United kể từ hồi tháng 8 do bị trục xuất khỏi đội sau khi công khai chỉ trích huấn luyện viên Erik Ten Hag trên mạng xã hội.

skysports-jadon-sancho-borussia-dortmund5420625
Sancho hết cửa ở Man United, Dortmund chuẩn bị dang tay cứu vớt người cũ

Hiện tại, ngôi sao sinh năm 2000 đang bị "cách ly" hoàn toàn khỏi đội 1 của nửa đỏ thành Manchester. Sancho thậm chí cũng bị cấm sử dụng các trang thiết bị của đội 1, không được ăn chung với đồng đội và phải tập riêng trong suốt thời gian qua. Theo truyền thông Anh, mọi việc có thể êm đẹp trở lại nếu Sancho hối hận và xin lỗi huấn luyện viên Ten Hag. Nhưng bất chấp những lời khuyên của các đồng đội, cầu thủ 23 tuổi kiên quyết không “xuống nước” ông thầy của mình.

Theo dõi Sports442 trên