sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Cho Sancho lĩnh án phạt cực nặng, Erik ten Hag còn phát ngán khi nhắc đến tên cậu học trò

Thứ tư, 27/09/2023 17:34 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, phát biểu sau chiến thắng trước Crystal Palace tại vòng 3 Cúp Liên đoàn, huấn luyện viên Erik ten Hag đã từ chối nhắc đến tương lai của Jadon Sancho tại Man United.

Vào hồi đầu tháng 9 vừa qua, mối quan hệ thầy trò giữa huấn luyện viên Erik ten Hag và cậu học trò Jadon Sancho đã đổ bể sau khi cầu thủ chạy cánh sinh năm 2000 công khai chỉ trích vị chiến lược gia người Hà Lan vì gạch tên anh khỏi danh sách thi đấu với Arsenal.

1_Jadon-Sancho-Erik-Ten-Hag
Cho Sancho lĩnh án phạt cực nặng, Erik ten Hag còn phát ngán khi nhắc đến tên cậu học trò

Dù đã xóa bài đăng trên trang Instagram cá nhân, tuy nhiên, ngôi sao người Anh vẫn không chịu công khai xin lỗi vị thuyền trưởng của nửa đỏ thành Manchester. Đáp lại thái độ của cậu học trò, Erik ten Hag đã cấm Sancho tham gia vào mọi hoạt động của đội một Man United vô thời hạn. Cầu thủ sinh năm 2000 không được xuất hiện tại phòng gym, phòng ăn, không tham gia họp cũng như tập luyện và thi đấu cho đội một.

Mới đây, phát biểu với giới truyền thông sau chiến thắng đậm đà 3-0 trước Crystal Palace, huấn luyện viên Erik ten Hag đã thẳng thừng đáp trả khi được hỏi về vấn đề liên quan đến tương lai của Sancho: "Tất cả là tùy thuộc vào cậu ta. Tôi không thảo luận về bất cứ cầu thủ nào không tham gia thi đấu. Tôi chỉ quan tâm đến những cầu thủ đang nỗ lực từng ngày để giúp M.U cải thiện phong độ và vượt qua các áp lực hiện nay".

1625653423 (1)
Cho Sancho lĩnh án phạt cực nặng, Erik ten Hag còn phát ngán khi nhắc đến tên cậu học trò

Gần đây, các tờ báo uy tín của Đức cũng bất ngờ tiết lộ Sancho đã có những thói quen xấu thời còn chơi bóng cho Dortmund. Theo đó, trong khoảng thời gian khoác áo đội bóng chủ sân Signal Iduna Park, ngôi sao người Anh thường xuyên đi tập muộn, không ngủ đủ giấc và thức đến tận sáng để chơi trò chơi điện tử trên máy chơi game hoặc máy tính. 

Jadon Sancho gia nhập nửa đỏ thành Manchester từ Dortmund với giá 73 triệu bảng vào năm 2021. Tuy nhiên, tiền đạo người Anh mới ghi được 12 bàn thắng sau 82 lần ra sân cho Quỷ đỏ. Giờ đây, nếu không tìm được giải pháp, HLV Ten Hag chắc chắn cũng sẽ muốn thanh lý chàng cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024.

Theo dõi Sports442 trên