sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 9/10: Quyết mang trung vệ 52 triệu về Anfield

Thứ hai, 09/10/2023 08:51 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 9/10: Theo Football Insider, The Kop muốn chốt thương vụ Goncalo Inacio ngay trong tháng 1 tới.

Thời gian qua, Liverpool đã nỗ lực tìm kiếm một trung vệ lệch trái trong suốt mùa hè. Và mục tiêu màThe Kop nhắm đến ở thời điểm này là Goncalo Inacio, người đã khẳng định được tên tuổi của mình trong màu áo của Sporting Lisbon.

Inacio có điều khoản giải phóng 52 triệu bảng trong hợp đồng với Sporting Lisbon - con số không phải là rẻ. Dẫu vậy, theo tiết lộ từ Football Insider, Liverpool đang tăng tốc trên bàn đàm phán và họ rất muốn gia cố hàng thủ ngay trong tháng 1. 

goncalo inacio
Liverpool muốn chiêu mộ Goncalo Inacio ngay trong tháng 1 tới

Goncalo Inacio có thể chơi linh hoạt ở vị trí hậu vệ trái và cả trung vệ lệch trái, do đó sẽ là lựa chọn hữu ích với HLV Jurgen Klopp. Hơn nữa, anh chơi tốt ở hệ thống 3 trung vệ lẫn 4 hậu vệ.

Ngoài Liverpool, Inacio cũng đang nhận được sự quan tâm của một đại gia khác của Premier League là Man Utd. Được biết, đội bóng chủ sân Old Trafford đã cử tuyển trạch viên theo dõi sát sao sự tiến bộ của trung vệ này.

Theo dõi Sports442 trên