sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Dortmund 'toát mồ hôi hột' khi liên tục đón nhận tin không vui từ các trụ cột

Thứ sáu, 27/10/2023 16:45 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Sau chiến thắng quan trọng trước Newcastle tại vòng bảng Champions League, Dortmund bất ngờ đón nhận tin không vui khi bộ đôi Emre Can và Julian Brandt dính chấn thương.

Vào rạng sáng ngày hôm qua 26/10, đoàn quân huấn luyện viên Edin Terzic đã có chuyến làm khách đến sân St James' Park của Newcastle trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Sau hơn 90 phút thi đấu, đội bóng áo vàng đen giành được chiến thắng với cách biệt 1-0 ngay trên chính sân nhà của đối thủ. 

https___bvbbuzz.com_wp-content_uploads_getty-images_2017_07_1344573503
Dortmund 'toát mồ hôi hột' khi liên tục đón nhận tin không vui từ các trụ cột

Tuy nhiên, niềm vui của đại diện đến từ Bundesliga có lẽ đã không trọn vẹn khi bộ đôi trụ cột Emre Can và Julian Brandt đều có khả năng phải ngồi ngoài trong thời gian sắp tới do dính chấn thương. Emre Can bắt đầu trận đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự, tuy nhiên, ngôi sao người Đức đã buộc phải rời sân khi hiệp một còn chưa kết thúc vì chấn thương giữa phần đầu gối và đùi.

Trong khi đó, về phía Julian Brandt, cầu thủ này đã buộc phải bỏ lỡ trận đấu của đội nhà với "Chích chòe" do chấn thương đùi mà anh gặp phải trong trận đấu hôm thứ Sáu với Werder Bremen. Trong một ngày mà tiền vệ sinh năm 1996 không thể xỏ giày ra sân, Marcel Sabitzer đã được đưa vào đội hình xuất phát để thay thế. 

Hiện tại vẫn còn phải xem liệu Emre Can và Julian Brandt có thể góp mặt vào trong chuyến làm khách tới Eintracht Frankfurt ở Bundesliga vào cuối tuần này hay không. Trong thời gian gần đây, Brandt đang có phong độ cực kỳ xuất sắc, trong khi Can cũng có màn trình diễn ấn tượng kể từ đầu mùa giải mới. 

Nếu như tình hình không khả quan đối với cả hai trường hợp trên, đây sẽ là một mất mát không nhỏ cho đoàn quân của huấn luyện viên Edin Terzic bởi cả ngôi sao kể trên đều đóng vai trò quan trọng nơi hàng tiền vệ của đội bóng chủ sân Signal Iduna Park.

https___bvbbuzz.com_wp-content_uploads_getty-images_2017_07_1469678364
Dortmund 'toát mồ hôi hột' khi liên tục đón nhận tin không vui từ các trụ cột

Sau 8 vòng đấu đầu tiên ở Bundesliga mùa này, đoàn quân huấn luyện viên Edin Terzic đang thể hiện một phong độ ấn tượng với 6 chiến thắng và 2 trận hòa. Hiện tại, đội bóng áo vàng đen đang tạm thời đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Bayer Leverkusen 2 điểm.

Theo dõi Sports442 trên