sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Bayern Munich lên kế hoạch giải cứu 'người thừa' của Man City

Thứ hai, 16/10/2023 17:22 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo tiết lộ của nhiều nguồn tin uy tín, gã khổng lồ Bayern Munich đang cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền vệ bị thất sủng trong màu áo Man City là Kalvin Phillips.

Theo tờ Goal đăng tải, gã khổng lồ Bayern Munich đang có kế hoạch đưa tiền vệ Kalvin Phillips của Man City vào danh sách rút gọn khi đội bóng chủ sân Allianz Arena tiếp tục hành trình tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự mới.

Kể từ khi gia nhập nửa xanh thành Manchester vào năm 2022 với mức phí 50 triệu bảng, ngôi sao người Anh gần như chỉ đóng vai trò dự bị cho người đồng đội Rodri. Thậm chí, trong thời gian gần đây, cầu thủ này còn không được ra sân khi thuyền trưởng của Man xanh, Pep Guardiola quyết định tin dùng tài năng trẻ Rico Lewis thay vì cầu thủ 27 tuổi.

3792936-77148648-2560-1440
Bayern Munich lên kế hoạch giải cứu 'người thừa' của Man City

Thực tế, Phillips mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 70 phút ở Ngoại hạng Anh mùa này và tổng cộng 167 phút trên mọi đấu trường ở mùa giải 2023/24. Ngay cả khi thiếu vắng tiền vệ hàng đầu Rodri, người đã bị treo giò 3 trận sân nhà gần nhất của Man City, Phillips vẫn phải nỗ lực để khẳng định mình trong kế hoạch dài hạn của Guardiola. Tuy nhiên, có thể thấy, cựu tiền vệ Leeds vẫn không thuyết phục được Pep bởi màn trình diễn nhạt nhòa của mình.

Giờ đây, theo nhiều nguồn tin tiết lộ, nhà đương kim vô địch Bundesliga đang coi cầu thủ 27 tuổi là ứng cử viên tiềm năng cho một thương vụ chuyển nhượng tại phiên chợ mùa đông sắp tới. Trong trường hợp không thể sớm chiêu mộ Kalvin Phillips, Bayern sẽ chờ tới hè năm sau để hoàn tất thương vụ.

Được biết, thuyền trưởng của "Hùm xám xứ Bavaria", ông Thomas Tuchel tỏ ra rất hứng thú với cái tên Kalvin Phillips. Vị chiến lược gia người Đức cũng tin tưởng cầu thủ người Anh sẽ thể hiện những gì tốt nhất trong màu áo của Bayern.

kalvin-phillips-49
Bayern Munich lên kế hoạch giải cứu 'người thừa' của Man City

Bên cạnh đó, nhà vô địch Bundesliga cũng đang để mắt tới tiền vệ Manu Kone của Borrusia Monchenladbach, tuy nhiên, gã khổng lồ nước Đức có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ Liverpool nếu muốn có sự phục vụ của ngôi sao sinh năm 2001.

Theo dõi Sports442 trên