sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Nghe lời vợ, thủ môn ĐT Hàn Quốc có màn cản phá luân lưu xuất thần trước Ả Rập Xê Út

Thứ tư, 31/01/2024 18:56 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Thủ môn Jo Hyeon Woo xuất sắc cản phá thành công hai lượt sút luân lưu của Ả rập Xê Út, qua đó giúp ĐT Hàn Quốc góp mặt ở vòng tứ kết Asian Cup 2024.

ĐT Hàn Quốc chính thức ghi tên mình vào vòng tứ kết Asian Cup 2024 sau chiến thắng nghẹt thở 4-2 ở loạt sút luân lưu trước Ả rập Xê Út. Tại đây, thủ môn Jo Hyeon-woo đã trở thành người hùng của đội bóng xứ sở kim chi khi cản phá thành công hai quả penalty tại loạt sút luân lưu.

thu mon dt han quoc
Thủ môn ĐT Hàn Quốc cản phá thành công 2 quả penalty trước Ả Rập Xê Út

Sau trận, thủ môn Jo Hyeon-woo tiết lộ: "Trước trận đấu, vợ tôi nói rằng hãy chọn bên phải và trùng hợp là điều đó rất đúng. Tôi phải cảm ơn cô ấy vì đã dặn tôi đổ về bên phải. Tôi sẽ cố gắng hết sức đến trận đấu cuối cùng và tôi mong cô ấy sẽ động viên tôi thật nhiều".

"Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Tôi tự tin rằng mình sẽ cản phá được nếu trận đấu chuyển sang loạt sút luân lưu. Tôi đã tập luyện rất nhiều tình huống phạt đền", thủ thành Jo Hyeon Woo vui mừng chia sẻ sau khi giúp đội nhà giành chiến thắng.

thu mon dt han quoc 2
Thủ môn Cho Hyun Woo ăn mừng cùng các đồng đội Hàn Quốc

Jo Hyeon-woo từng là thủ môn số một của đội tuyển Hàn Quốc trong những năm trước, song anh không giữ được vị trí này dưới thời huấn luyện viên Jurgen Klinsmann. Tuy nhiên, ở Asian Cup 2024, thủ môn 32 tuổi được tin tưởng trao cơ hội bắt chính trong khung gỗ của ĐT Hàn Quốc, sau khi đồng đội Kim Seung-gyu dính chấn thương nặng.

Theo dõi Sports442 trên