sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Cập nhật kết quả VL Asian Cup: Campuchia hòa kịch tính bại tướng ĐT Việt Nam, Singapore hủy diệt Myanmar

Thứ ba, 14/06/2022 20:29 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Ở 2 trận đấu mới kết thúc cách đây ít giờ, ĐT Campuchia đã có trận hòa kịch tính với Afghanistan trong khi Singapore đại thắng 6-2 trước Myanmar.

Cuộc chạm trán giữa Afghanistan (đội tuyển vừa thua 0-2 trước Việt Nam ở trận giao hữu đầu tháng 6) và Campuchia thuộc lượt trận hạ màn tại bảng D vòng loại cuối cùng Asian Cup 2023 và cả hai đã hết cửa đi tiếp do chưa có điểm nào sau hai lượt đấu đầu tiên, trong khi những cái tên xếp trên gồm Ấn Độ và Hong Kong đều đã bỏ túi 6 điểm. 

Chính vì vậy, trận đấu diễn ra vô cùng cởi mở ngay từ những phút đầu tiên. Với thể lực vượt trội Campuchia, Afghanistan thi đấu lấn lướt và sớm có màn thắng mở tỉ số của Faysal Shayesteh ở phút thứ 16. Bị dẫn bàn trước, thầy trò HLV Keisuke Honda dồn lên tấn công và điều này khiến họ phải trả giá.

ket-qua-vong-loai-asian-cup-2023-campuchia-va-singapore-tren-bo-vuc-bi-loai_97248
Campuchia (áo trắng) kết thúc VL Asian Cup với 1 điểm

Phút 35, từ một pha phản công sắc bén, Mustafa Zazai ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Afghanistan. Những tưởng Campuchia sẽ sụp đổ sau bàn thắng này thì họ bất ngờ có bàn gỡ của Brak Thiva chỉ sau đó 2 phút. Có bàn gỡ quý giá, đại diện Đông Nam Á thi đấu cực kỳ nỗ lực ở hiệp 2 và niềm hy vọng số 1 Keo Sokpheng đã tỏa sáng với bàn gỡ hòa ở phút 81, khép lại một trận cầu kịch tính.

Ngoài trận đấu của Campuchia thì bóng đá Đông Nam Á còn diễn ra màn nội chiến giữa Singapore và Myanmar. Cả 2 cái tên này đều đã hết hy vọng khi họ thất bại trước Kyrgyzstan và Tajikistan ở 2 trận đấu trước đó.

singapore-vs-myanmar-2-3429
Ikhsan Fandi tiếp tục tỏa sáng giúp Singapore đè bẹp Myanmar

Những tưởng đây sẽ là một trận đấu cân bằng thì Singapore lại tạo nên một cơn mưa bàn thắng vào lưới đối phương. Trận đấu diễn ra tương đối một chiều khi đội tuyển Singapore hủy diệt Myanmar tới 6-2.

Sao trẻ Ikhsan Fandi tiếp tục tỏa sáng rực rỡ với một cú hat-trick, những bàn thắng còn lại thuộc về Song Ui-Young, Quak Jun Yi và Mohammad Hafiz Mohd Nor. Hai bàn danh dự của Myanmar được ghi do công của Win Naing Tun và Aung Kaung Mann.

Theo dõi Sports442 trên