sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Hậu vô địch AFF Cup, HLV Polking tiếp tục nhận tin cực vui từ phía Thái Lan

Thứ năm, 19/01/2023 17:55 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, HLV Mano Polking tiếp tục nhận tin vui từ phía LĐBĐ Thái Lan sau khi cùng "Voi chiến" nâng cao cúp vô địch AFF Cup 2022.

Ở trận chung kết lượt về, ĐT Thái Lan đã giành chiến thắng trước Việt Nam với tỷ số 1-0

(tổng tỷ số 3-2), qua đó bảo vệ thành công chức vô địch.

Với chức vô địch này, HLV ĐT Thái Lan - Mano Polking đã trở thành HLV thứ 4 trong lịch sử có 2 lần liên tiếp giành được danh hiệu cao quý nhất của bóng đá Đông Nam Á.

hlv polking vs dt thai lan
HLV Polking cùng ĐT Thái Lan có lần thứ hai liên tiếp vô địch AFF Cup

Và sau chức vô địch Đông Nam Á, HLV Polking tiếp tục nhận tin vui. Theo truyền thông xứ chùa Vàng, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đang cân nhắc và sẽ có cuộc họp với chiến lược gia người Đức để bàn về chuyện gia hạn hợp đồng. 

"HLV Mano Polking giúp cho đội tuyển Thái Lan thật sự vượt trội so với các đội khác tại Đông Nam Á. Cần phải ghi công người giúp cho đội tuyển Thái Lan bảo vệ thành công ngôi vô địch AFF Cup, đó là HLV Mano Polking.

Ông ấy bắt đầu công việc của mình với sự ngờ vực của người hâm mộ bóng đá cả nước, nhưng HLV Mano Polking đã chứng minh giá trị bằng kết quả công việc của mình", tờ Thairath của Thái Lan bình luận.

hlv polking
HLV Polking được FAT cân nhắc gia hạn hợp đồng

Bản hợp đồng hiện tại giữa hai bên có thời hạn đến hết tháng 2/2023. Phía FAT đã xác định việc có gia hạn hợp đồng với HLV Polking hay không sẽ phụ thuộc vào thành tích của ĐT Thái Lan tại AFF Cup 2022. Như vậy, với chức vô địch, nhiều khả năng HLV Polking sẽ vững "ghế nóng" tại ĐT Thái Lan.

Theo tờ Matichon, ngoài việc bàn về bản hợp đồng với HLV Polking, cuộc họp sắp tới còn có sự góp mặt của nữ trưởng đoàn Madam Pang để chốt về tương lai của bà.

Thời gian qua, Madam Pang đã bỏ không ít tiền túi ra để treo thưởng nhằm tạo động lực cho ĐT Thái Lan trước mỗi trận đấu. Và sau những chiến tích của "Voi chiến", nữ tỷ phú này cũng không ngại thưởng cho đội bóng.

Trước mắt, ĐT Thái Lan sẽ tham dự giải vô địch Tây Á với tư cách khách mời. Giải đấu được tổ chức từ ngày 20/3 đến 2/4, với 12 quốc gia gồm Bahrain, Iraq, Jordan, Kuwait, Lebanon, Oman, Palestine, Qatar, Saudi Arabia, Syria, UAE, Yemen và Thái Lan.

(VIDEO: Trợ lý ngôn ngữ ĐT Thái Lan khiêu khích phóng viên Việt Nam)
Theo dõi Sports442 trên