sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Báo Thái Lan 'não nề' với thành tích không đội nào muốn của đội tuyển nữ nước nhà

Thứ năm, 02/11/2023 09:21 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, báo giới xứ chùa Vàng bày tỏ sự thất vọng về kết quả của ĐT nữ Thái Lan tại Vòng loại thứ hai Olympic 2024.

Những lá thăm may rủi đưa ĐT nữ Thái Lan vào bảng B tại vòng loại thứ 2 Olympic Paris 2024, bảng đấu được đánh giá "tử thần" với sự góp mặt của Hàn Quốc, Trung Quốc và Triều Tiên.

Theo đó, Trung Quốc và Triều Tiên là các cường quốc bóng đá nữ tại châu Á, trong khi Hàn Quốc có trình độ tiệm cận với nhóm cường quốc này.

Và không có bất ngờ nào xảy ra, ĐT nữ Thái Lan đã phải trải qua 3 trận đấu đầy khó khăn và nhận về kết quả ê chề. Đội bóng xứ chùa Vàng để thua cả 3 trận, lần lượt 1-10 trước Hàn Quốc, 0-3 trước Trung Quốc và 0-7 trước Triều Tiên. Tổng kết lại, họ ghi được 1 bàn thắng và để thủng lưới lên tới 20 bàn.

nu thai lan vs nu trieu tien 2
ĐT nữ Thái Lan khép lại Vòng loại thứ hai Olympic 2024 với kết quả ê chề. Ảnh: ThailandNTOFFICIAL

Với kết quả của đội nhà, báo giới xứ chùa Vàng tất nhiên không khỏi thất vọng. Theo đó, tờ Daily News viết: "Chaba Kaew (biệt danh của đội tuyển bóng đá nữ Thái Lan) thua Triều Tiên 0-7. Họ kết thúc vòng loại Olympic với 3 trận toàn thua".

"Ở trận này, Triều Tiên chiếm ưu thế hoàn toàn. Đối thủ ghi được đến 7 bàn thắng, khiến cho đội tuyển nữ Thái Lan trải qua trận thua thứ 3 liên tục. Trước đó, Thái Lan đã thua Hàn Quốc 1-10 và thua Trung Quốc 0-3", tờ này phân tích thêm.

dt nu thai lan
Báo giới Thái Lan bày tỏ sự thất vọng về đội tuyển nữ nước nhà. Ảnh: ThailandNTOFFICIAL

Bên cạnh đó, tờ Thai Rath bình luận: "Đội tuyển nữ Thái Lan bất lực tại vòng loại Olympic, dù đã cố gắng hết sức".

"Ở lượt đấu đầu tiên, Thái Lan thua Hàn Quốc 1-10. Đến trận thứ hai, đội bóng nữ đất Chùa Vàng thua Trung Quốc 0-3. Trong trận đấu với Trung Quốc, Thái Lan sử dụng rất nhiều ngôi sao trong đội hình như Aciraya Yingsakul, Praewa Nudnabi, Anapon Amanphong và Chatraya Pratulkul, nhưng vẫn bất lực", tờ này viết.

Trong khi đó, tờ Siam Sport cũng bày tỏ sự thất vọng: "Đội tuyển bóng đá nữ Triều Tiên sau trận đấu chiều 1/11, đã chính thức gửi đến đội tuyển nữ Thái Lan một báo cáo tổng kết lên đến 20 bàn thua".

Theo dõi Sports442 trên