sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

ĐT nữ Việt Nam tiếp tục gặp sự cố trên trời, bất ngờ phải tập luyện ở... bãi gửi xe

Thứ tư, 13/07/2022 09:38 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

ĐT nữ Việt Nam đã có buổi tập vô cùng đặc biệt ở bãi gửi xe của khách sạn trước thềm bước vào trận đấu cuối cùng với tuyển nữ Myanmar.

Do đã chắc suất đi tiếp vào bán kết, ĐT nữ Việt Nam quyết định không tập chiến thuật mà chỉ rèn thể lực ở buổi tập diễn ra chiều ngày 12/7 dưới sự giám sát của HLV thể lực người Pháp Cedric Roger. Tuy vậy, sự cố bất ngờ xảy ra khiến các cô gái áo đỏ buộc phải tập luyện ở một bãi gửi xe.

Cụ thể, lý do là bởi trận gặp Đông Timor trước đó đã bị hoãn lại 30 phút so với dự kiến vì điều kiện thời tiết không cho phép nên BTC quyết định cho các cầu thủ rèn luyện thể lực tại khách sạn thay vì ra sân tập kỹ thuật.

c-9128-1657652439
ĐT nữ Việt Nam có buổi rèn thể lực đặc biệt ở bãi gửi xe

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho các cầu thủ theo quy định phòng chống dịch của ban tổ chức giải đấu, đội tuyển nữ Việt Nam được bố trí tập luyện tại không gian riêng trên một tầng thuộc bãi gửi xe của khách sạn. Sau buổi tập, nhóm bác sĩ của đội đã thực hiện các phương pháp giúp các cầu thủ thả lỏng và hồi phục sau các ngày thi đấu và tập luyện liên tiếp.

HLV Mai Đức Chung cũng đã có mặt trên khán đài của SVĐ Rizal Memorial để theo dõi cuộc đối đầu giữa tuyển nữ Thái Lan và tuyển nữ Philippines tối ngày 12/7 để phân tích chiến thuật các đối thủ tại bán kết.

Dù còn phải thi đấu một lượt trận cuối cùng trước khi kết thúc vòng bảng song thầy trò HLV Mai Đức Chung dường như chắc suất đi tiếp vào bán kết. Sau chiến thắng 6-0 trước tuyển nữ Đông Timor ngày 11/7, tuyển nữ Việt Nam tạm thời dẫn đầu bảng A với 9 điểm và chỉ chờ phân định thứ hạng và chốt đối thủ tại bán kết ở trận đấu tối nay.

Theo dõi Sports442 trên