sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Vắng bóng trụ cột, tuyển nữ Việt Nam đả bại "nhà vua" Đông Nam Á ở trận ra quân

Thứ năm, 07/07/2022 20:03 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Những cô gái Việt Nam đã có chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước đối thủ Campuchia ở trận ra quân, bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương tại giải đấu.

Trận mở màn với ĐT nữ Campuchia được đánh giá là dễ thở dành cho thầy trò HLV Mai Đức Chung. Ở trận này, HLV Mai Đức Chung không cần dùng đến quá nhiều trụ cột song vẫn thi đấu áp đảo, mang về 3 điểm đầu tiên với chiến thắng 3-0 trước đối thủ.

dt-nu-viet-nam-nhan-that-bai-dam-truoc-doi-bong-so-3-the-gioi-154388
Tuyển nữ Việt Nam thắng nhẹ nhàng tuyển nữ Campuchia

Phút thứ 21, những cô gái Vàng của bóng đá Việt đã có bàn thắng mở tỉ số. Từ đường chuyền dài của Thu Thương, Ngân Thị Vạn Sự đã có pha tâng bóng qua đầu thủ môn Chea Sompors, mở tỉ số cho ĐT Việt Nam. Sang đến phút 31, tuyển Việt Nam có thêm bàn thắng từ chấm 11m. Đội trưởng Hải Yến bị đối phương phạm lỗi trong vòng cấm và chính cô cũng là người nâng tỉ số lên 2-0 cho tuyển nữ Việt Nam. Bàn ấn định tỉ số của đội bóng áo đỏ được ghi bởi công của Thanh Nhã trước khi hiệp 1 của trận đấu kết thúc. 

Ở hiệp thi đấu thứ 2, ĐT nữ Việt Nam tiếp tục thi đấu lấn lướt trước đối thủ. Tuy nhiên, trời mưa cùng với việc thiếu sắc bén ở những tình huống dứt điểm cuối cùng khiến cho các học trò của HLV Mai Đức Chung không thể chọc thủng lưới Campuchia.

Kết quả, ĐT nữ Việt Nam có được 3 điểm đầu tiên sau trận ra quân. Ở trận đấu tiếp theo ngày 9/7, ĐT Việt Nam tiếp tục chỉ phải gặp gỡ đối thủ mềm là ĐT nữ Lào. 

Theo dõi Sports442 trên