sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Nhảy múa ăn mừng chức vô địch Carabao Cup, HLV Ten Hag bị 'cánh tay phải' của Ronaldo chế giễu thậm tệ

Thứ hai, 27/02/2023 10:00 (GMT+7)

Nhà báo Piers Morgan, bạn thân của Cristiano Ronaldo, chế nhạo HLV Erik ten Hag và MU sau khi đội bóng này thể hiện màn ăn mừng quá khích.

Man United vừa đánh bại Newcastle 2-0 tại Wembley để nâng cao chiếc cúp đầu tiên sau 6 năm. Ten Hag đã thay đổi vận mệnh của Quỷ đỏ kể từ khi thay thế Ralf Rangnick vào mùa Hè năm ngoái. Tuy nhiên, ông thầy người Hà Lan vẫn bị chỉ trích chỉ vì... lỡ nhảy múa ăn mừng với các học trò Antony và Lisandro Martinez.

HLV Ten Hag cùng các học trò đã đi vòng quanh sân Wembley để ăn mừng và cảm ơn khán giả. Thật bất ngờ, khi ông Ten Hag khoác vai Martinez và Antony, rồi cả ba cùng cùng cười nói sung sướng và thực hiện điệu nhảy lắc hông. Đây là điều ba thầy trò từng làm khi cùng nhau giành chức vô địch tại giải bóng đá Hà Lan mùa 2021-2022.

Ten Hag nhay mua
Ten Hag cùng với hai học trò từng gắn bó tại Ajax nhảy múa ăn mừng chức vô địch của Man Utd

Chứng kiến hành động này, nhà báo Piers Morgan lập tức viết trên trang cá nhân: "Không thể tin được là tôi đang xem HLV và các cầu thủ MU nhảy múa trong niềm vui sướng sau khi giành được Carabao Cup. Thật đáng xấu hổ".

Người là bạn thân của Ronaldo tiếp tục đăng tải lại câu nói đầy hàm ý của siêu sao người Bồ Đào Nha: "Bạn phải phá hủy mọi thứ để xây dựng lại. Họ bắt đầu với tôi, nhưng đó không phải là vấn đề. Tôi yêu MU, yêu cổ động viên và đội bóng luôn ở trong trái tim của tôi. Nhưng nếu muốn tạo nên khác biệt, họ phải thay đổi rất nhiều thứ".

Piers Morgan là người trực tiếp tạo ra mâu thuẫn không thể hàn gắn giữa Ronaldo và ban lãnh đạo Man United hồi tháng 11 năm ngoái. Sau bài phỏng vấn sặc mùi công kích giữa nhà báo này và CR7, "Quỷ đỏ" buộc phải đưa ra quyết định để lão tướng sinh năm 1985 ra đi và đến hiện tại thì chủ nhân của 5 QBV đang thể hiện tương đối ấn tượng tại Saudi Arabia.

Trái ngược với Piers Morgan, NHM Man Utd đã lên tiếng ủng hộ nhà cầm quân người Hà Lan.

“Thật vui khi thấy Ten Hag và các học trò ăn mừng như thế. Họ đang đưa Man Utd trở lại”, một NHM bình luận.

“Ten Hag nhảy ăn mừng. Tôi yêu người đàn ông này”, một CĐV viết.

“Ten Hag, Martínez và Antony cùng nhảy ăn mừng. Đây là hình ảnh tôi thích xem nhất hôm nay”, một người khác bày tỏ quan điểm.

Ten Hag nhay mua
Piers Morgan chỉ trích Ten Hag vì nhảy múa ăn mừng

Kể cả Roy Keane, người từng chỉ trích cựu huấn luyện viên ĐT Brazil Tite về những trò hề nhảy múa tại World Cup, cũng hoàn toàn ủng hộ phút ngẫu hứng của Ten Hag. Phát biểu trên Sky Sports, cựu đội trưởng của Man United cho biết: "Các chàng trai đang khiêu vũ một chút ở đó, Trời ơi. Công bằng mà nói thì không tệ chút nào!".

Về phần MU, lần đầu tiên kể từ mùa giải 2016/17, CLB chủ sân Old Trafford mới lại được nâng cao một danh hiệu. "Quỷ đỏ" chắc chắn không muốn khép lại mùa giải chỉ với một chiếc cúp. Hiện tại, họ vẫn còn cơ hội cạnh tranh ở ba đấu trường gồm Premier League, FA Cup và Europa League.

VIDEO: Ronaldo suýt chấn thương vì fan cuồng

Theo dõi Sports442 trên