sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV Park Hang Seo: 'Có một đội nào đó không phục khi thua nên nói Việt Nam vào chung kết bằng lối đá xấu'

Thứ năm, 12/01/2023 18:07 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo tỏ ra không hài lòng trước ý kiến cho rằng ĐT Việt Nam chơi không đẹp mắt dù vào chung kết AFF Cup 2022.

Việt Nam vào chung kết với thành tích phòng ngự ấn tượng, chưa để lọt lưới bàn nào từ đầu giải. Ngoài việc là đội duy nhất giữ sạch lưới, ĐT Việt Nam cũng sở hữu hàng công chất lượng với 14 bàn thắng. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, ĐT Việt Nam chỉ giỏi phòng ngự, thắng chưa thuyết phục.

"Việc các đội nói rằng đội tuyển Việt Nam chơi bóng xù xì, tôi biết rằng phóng viên đang nhắc đến đội bóng nào. Tôi cho rằng đội ấy nên xem lại mình trước.

Tôi không bao giờ đồng ý với việc cầu thủ của mình làm hại hay cố tình gây chấn thương cho đối thủ. Tôi xin kết thúc chia sẻ việc đội tuyển của mình chơi thế này, thế kia", HLV Park Hang Seo chia sẻ khi được hỏi về quan điểm "có những đội than phiền đội tuyển Việt Nam chơi xù xì" trước thềm chung kết lượt đi AFF Cup 2022, diễn ra lúc 19h30 ngày 13/1 trên sân Mỹ Đình.

Viet Nam AFF Cup 2022
ĐT Việt Nam đã vượt qua rất nhiều thử thách để tiến vào chung kết AFF Cup 2022

AFF Cup 2022 là giải đấu cuối cùng của ông Park trong nhiệm kỳ 5 năm dẫn dắt ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, ông thầy Hàn Quốc không muốn các học trò vì thế mà tạo ra áp lực cho bản thân. Ông muốn toàn đội thoải mái về tinh thần, nỗ lực và quyết tâm để mang về vinh quang cho tổ quốc.

"Bây giờ còn 2 việc phải làm. Chúng ta phải đá tốt 2 trận chung kết. Mục tiêu đầu tiên thì trong 5 năm qua tôi làm việc cả ở đội tuyển quốc gia và U23. Tôi chỉ thua duy nhất 1 trận ở AFF Cup trước Thái Lan. Tôi muốn trả món nợ này. Giải đấu này là giải đấu cuối cùng của tôi, làm thế nào để có được chức vô địch để đền đáp tình cảm người hâm mộ dành cho chúng tôi", HLV Park Hang Seo nói.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo tỏ ra không hài lòng khi có đội chê trách Việt Nam thể hiện lối đá không đẹp

Tại AFF Cup 2022, ĐT Thái Lan không có được lực lượng mạnh nhất khi thiếu vắng loạt trụ cột vì những lý do khác nhau. Chính vì vậy, nhiều ý kiến cho rằng "Voi chiến" đang thất thế so với ĐT Việt Nam về mặt lực lượng.

Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo lại lên tiếng bác bỏ nhận định này. Theo đó, nhà cầm quân Việt Nam cho rằng: "Thái Lan không vắng nhiều ngôi sao lắm đâu. Họ thiếu Chanathip Songkrasin còn tuyển Việt Nam thì vắng Công Phượng. Thực ra nếu đánh giá Việt Nam mạnh hơn họ thì cũng không đúng lắm".

VIDEO: CĐV Malaysia hát mừng chiến thắng của ĐT Thái Lan

Theo dõi Sports442 trên