sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Vũ Văn Thanh: "Phong độ của tôi ở ĐTQG và HAGL trái ngược vì yếu tố tinh thần, sức khỏe"

Chủ nhật, 24/04/2022 20:30 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trước trận lượt về gặp Jeonbuk Hyundai, hậu vệ Vũ Văn Thanh cho rằng sở dĩ phong độ của mình tại ĐT Việt Nam trái ngược với phong độ tại HAGL là bởi những yếu tố liên quan tới tinh thần, sức khỏe.

Vào tối ngày 25/4, HAGL sẽ tái đấu với Jeonbuk trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng bảng AFC Champions League. Ở 3 trận lượt đi, Hoàng Anh Gia Lai đã thể hiện bộ mặt rất đáng khen dù chỉ có được 1 điểm sau 3 trận đấu.

Nói về loạt trận lượt về sắp tới, hậu vệ Vũ Văn Thanh chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Jeonbuk Hyundai: “Sau 3 vòng, chúng tôi đã hiểu lối chơi của 3 đội. Nếu có sự chuẩn bị kỹ hơn thì HAGL sẽ có kết quả tốt hơn so với lượt đi. Có lúc đá tốt và không tốt. Với bản thân tôi, khi ra sân phải đá hết sức. Được thi đấu trên sân nhà trước khán giả nhà làm cho tinh thần lên cao. Được sự cổ vũ của CĐV, các cầu thủ đã thi đấu tốt.

van-thanh-chia-se-truoc-man-tai-dau-jeonbuk
Văn Thanh đang có phong độ cao tại Cúp C1 châu Á

Trong lượt trận thứ 2 gặp Sydney FC, Vũ Văn Thanh là cái tên thi đấu nổi bật nhất và ghi bàn mở tỷ số vào lưới đội bóng Australia. Cầu thủ người Hải Dương cũng vinh dự được góp mặt trong đội hình tiêu biểu ở lượt trận đó của AFC.

Tiết lộ về lý do khiến phong độ của mình khá trái ngược ở hai màu áo ĐTQG và CLB, Văn Thanh cho biết:  “Phong độ của tôi ở HAGL và đội tuyển quốc gia khác nhau vì mỗi giai đoạn tinh thần và sức khoẻ cũng khác nhau. Bên cạnh đó, lối chơi của HAGL và đội tuyển khác nhau nên sự thể hiẹn của tôi cũng khác. Nhưng dù ở đâu, tôi cũng luôn thi đấu hết mình vì người hâm mộ, vị chiếc áo mình đang mặc”.

Bên cạnh đó, anh cũng nói về khả năng xuất ngoại của bản thân: "Là cầu thủ chuyên nghiệp, ai cũng có ước mơ được thi đấu ở môi trường bóng đá có trình độ chuyên môn cao. Việc ra nước ngoài thi đấu đó cũng là điều mong muốn của tôi. Nhưng hiện tại, tôi sẽ cống hiến hết mình cho HAGL”.

Theo dõi Sports442 trên