sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Kiatisak: "HAGL hoàn toàn có thể giành điểm, thậm chí là giành chiến thắng ở lượt về cúp C1"

Chủ nhật, 24/04/2022 18:32 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Phát biểu trước loạt trận lượt về, HLV Kiatisak cho rằng HAGL đã trình diễn lối đá ấn tượng và hoàn toàn có khả năng giành chiến thắng ở 3 trận lượt về.

HAGL đã có một trận đấu đáng khen trước Jeonbuk Hyundai Motors ở lượt trận thứ 3, vòng bảng AFC Champions League 2022. Đội bóng phố Núi đã cầm cự trước Jeonbuk cho đến phút cuối cùng của trận đấu, trước khi để thua tiếc nuối với tỷ số chung cuộc 0-1.

278537665_365563088951285_5834464173070947753_n
HAGL đã có màn trình diễn ấn tượng tại lượt đi

Trong suốt loạt trận lượt đi, Hoàng Anh Gia Lai cũng đã có màn trình diễn ấn tượng dù rơi vào bảng tử thần. Chính vì vậy, HLV Kiatisak tỏ ra khá hài lòng và tự tin vào việc đội bóng của mình có thể giành được chiến thắng ở loạt trận lượt về:

 “Tất cả các đội ở bảng đấu này đều là đội bóng lớn, đây là bảng tử thần. HAGL chỉ là tân binh nên nếu so sánh  các mặt như nhân sự, thể hình, thể lực, kỹ chiến thuật, sự đầu tư… các đội bóng cùng bảng đều vượt trội hơn hẳn. 

Trước giải, mọi người nghĩ rằng đến đây HAGL là đội yếu nhất. Nhưng sau 3 trận, chúng tôi đã trình diễn lối chơi ổn và hoàn toàn có cơ hội giành điểm, thậm chí là chiến thắng khi ở lượt về. Chúng tôi đã hiểu hơn các đội đối thủ. Các cầu thủ cũng có kinh nghiệm hơn khi đối đầu với các đội bóng này”.

Lý giải thêm về việc ít sử dụng các cầu thủ trẻ, dù được đăng ký rất nhiều, thuyền trưởng HAGL nói: “ Có 2 điểm cần lưu ý. Mùa rồi, chúng tôi chơi tốt nhưng không thể giành được chức vô địch nên thông tin HAGL được đá AFC rất trễ. 

hagl00
HLV Kiatisak tự tin HAGL có thể giành điểm ở lượt về

Vấn đề thứ hai, bầu Đức yêu cầu tôi sử dụng cầu thủ trẻ chơi ở V-League  nhằm tạo lực lượng kế thừa. Nhưng ở giải đấu này, trận nào cũng muốn có điểm nên không thể thay nhiều cầu thủ trẻ. Chúng tôi phải tạo cho cầu thủ kinh nghiệm trước.

HAGL cũng tận dụng tối đa cơ hội khi có thời cơ. Như trận vừa rồi, tôi đã cho cầu thủ trẻ Hữu Phước đá 15 phút cuối.  Tất nhiên, chúng tôi cũng tùy thuộc vào thể lực của cầu thủ kinh nghiệm, từ đó đưa ra quyết định thay đổi”.

Theo dõi Sports442 trên