sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Xúc động khoảnh khắc Duy Mạnh dìu Tiến Linh tập tễnh rời sân

Thứ ba, 16/11/2021 21:58 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Trong hiệp 2 của trận đấu, Tiến Linh đã bị đau và buộc phải rời sân nhường chỗ cho Văn Toàn. Ngay sau đó Duy Mạnh đã dìu người đồng đội của mình.

Hiệp 2 của trận đấu chứng kiến sự điều chỉnh nhân sự của HLV người Hàn Quốc. Ở phút 59, cả Tiến Linh và Duy Mạnh đều phải rời sân để nhường chỗ cho Văn Toàn và Tiến Dũng. Việc Tiến Linh bị rút khỏi sân không khỏi khiến CĐV bất ngờ vì anh đang có phong độ thi đấu rất tốt.

Tuy nhiên ngay sau đó, camera đã tìm ra lý do giúp người hâm mộ. Tiến Linh có vẻ đã bị đau và buộc phải rời sân. Dáng vẻ đi của cầu thủ khá nặng nề và anh phải nhờ tới sự trợ giúp của người đồng đội Duy Mạnh. Trên mặt của tuyển thủ mang áo số 22 để lộ rõ vẻ đau đớn, mệt mỏi. Duy Mạnh đã dìu Tiến Linh từ trên đường từ sân cho tới khu kỹ thuật.

duy-manh-diu-tien-linh-roi-san-tran-gap-saudi-arabia-1-725x0
Khoảnh khắc Duy Mạnh dìu Tiến Linh rời sân

Chưa rõ chấn thương của Tiến Linh có nghiêm trọng hay không song rõ ràng chàng tiền đạo thuộc biên chế của Become X Bình Dương đã không thể thi đấu buộc phải rời sân. Nếu như Tiến Linh gặp phải chấn thương nặng mà không thể góp mặt ở các trận đấu sau, thì đây chắc chắn sẽ là tin buồn dành cho ĐT Việt Nam và cho cả người hâm mộ.

Ngay sau trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục nghỉ ngơi và chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2021 diễn ra đầu tháng 12 tại Singapore và mục tiêu của chúng ta chắc chắn là bảo vệ ngôi vương.

Tình hình của Tiến Linh còn phải đợi kết quả của các bác sĩ. Tất cả chúng ta đều hi vọng Tiến Linh sẽ không sao.

Theo dõi Sports442 trên