sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

VTV vào cuộc, nói điều gây sốc về lùm xùm của thủ môn Tấn Trường khi chơi Tiktok

Thứ sáu, 26/11/2021 10:52 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Mới đây trên trang chủ mới nhất của “Thể thao VTV” đã đăng tải bức hình về số mới nhất của chương trình tuần này có liên quan tới những lùm xùm của thủ môn Tấn Trường những ngày qua.

Cụ thể, trong chương trình “Giờ vàng thể thao” sẽ phát sóng tối ngày hôm nay 26/11 trên kênh VTV1, nhà đài sẽ lên tiếng về những lời đồn gần đây của thủ thành ĐT Việt Nam - Bùi Tấn Trường. Tuy chưa phát sóng nhưng những thông tin thú vị cũng đã được nhà đài bật mí trước với khán giả.

maxresdefault
Chương trình "Giờ vàng thể thao" phát sóng ngày 26/11 sẽ bàn về lùm xùm của thủ môn Tấn Trường

Trong bức ảnh nhá hàng được đăng tải mới nhất, các BTV của nhà đài đã viết: “Tôi thấy vấn đề lớn nhất của Tấn Trường khi dùng Tiktok là anh ta đã quá tuổi để lạm dụng hiệu ứng làn da mịn màng. Cứ như là chúng ta đang xem Ngọc Trinh với chất giọng ồm ồm của đàn ông nói về việc phải bảo vệ cầu môn thế nào cho đúng cách vậy.

vtv
Bức ảnh nhá hàng được đăng tải trên trang "Thể thao VTV"

Rõ ràng, sự “mặn mòi” của VTV vẫn luôn khiến người hâm mộ Việt Nam được phen ngã ngửa. Mặc dù những tranh cãi xung quanh vấn đề của thủ môn Tấn Trường đã dần lắng xuống, nhưng theo góc nhìn của VTV, chắc chắn người hâm mộ vẫn sẽ tìm được những điểm thú vị trong câu chuyện này.

Thủ môn Tấn Trường gần đây liên tục phải nhận những chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng Việt Nam xung quanh vấn đề anh không tập trung vào việc đá bóng mà chỉ chăm chăm tương tác trên mạng xã hội Tiktok. Thủ thành của ĐTVN cũng đã lên tiếng đính chính tuy nhiên sau đó, anh đã bị đích thân HLV trưởng của tuyển Việt Nam là ông Park Hang Seo gặp riêng và nhắc nhở.

Theo dõi Sports442 trên