sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

HLV tuyển Thái Lan thách thức thầy Park, khẳng định sẽ đòi lại ngôi vương từ ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 26/11/2021 10:21 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Trả lời trước truyền thông, HLV của ĐT Thái Lan tuyên bố đội bóng của ông sẽ giành lại chức vô địch AFF Cup 2020 tại Singapore.

Trước thềm giải đấu, HLV Polking của tuyển Thái Lan đã có những lời khẳng định đanh thép về ĐT của ông trước truyền thông. Vị HLV này khẳng định “Voi chiến” sẽ giành chiến thắng ở giải đấu năm nay:

Voi chiến" ở AFF Cup. Nhà cầm quân này khẳng định rằng đây chính là lúc để người Thái đòi lại ngôi vương, trở lại vị thế số 1 Đông Nam Á sau khi để mất vào tay đội tuyển Việt Nam."

Ông Mano Polking phát biểu: "Mục tiêu của chúng tôi là sẵn sàng giành cúp. Chúng ta phải tin vào sức mạnh của bản thân. Chúng ta phải có niềm tin bởi Thái Lan từng nhiều lần xưng vương ở AFF Cup.

2-1617409498
HLV Polking có tuyên bố đanh thép trước thềm AFF Cup 2020

Tôi đã sống ở Thái Lan 8 năm. Nơi đây giống như quê hương và là nhà của tôi. Tôi biết nhiều cầu thủ Thái Lan. Tôi tin rằng 30 cầu thủ mà tôi vừa chọn đủ sức giúp chúng tôi vô địch AFF Cup. Tôi rất tự tin rằng mình sẽ dẫn dắt đội tuyển giành chức vô địch. Đó là điều chắc chắn.

Tôi cũng muốn gửi lời nhắn nhủ đến toàn thể người hâm mộ bóng đá Thái Lan. Dù người hâm mộ không thể tới sân theo dõi trực tiếp do tác động của dịch Covid-19 nhưng họ hãy cùng bật màn hình để cổ vũ chúng tôi qua TV. Chúng tôi sẽ đưa ĐTQG Thái Lan trở thành nhà vô địch. Người hâm mộ hãy cùng nhau dành sự ủng hộ cho chúng tôi".

Trước đó, ĐT Thái Lan đã công bố danh sách 30 cầu thủ sẽ tham dự tại AFF Cup 2020. Đây cũng là danh sách những cầu thủ mạnh nhất của ĐT Thái Lan bao gồm cả những cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài. Mặc dù có một số trụ cột gặp chấn thương và không thể thi đấu ở phút chót, thầy trò đội bóng xứ chùa Vàng vẫn rất tự tin về chiếc cúp vô địch tại giải đấu năm nay.

Theo dõi Sports442 trên