sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

"Bệnh binh" tuyển Việt Nam không nghỉ, tiếp tục luyện tập hồi phục trước trận quyết đấu Trung Quốc

Thứ bảy, 11/09/2021 11:30 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Dù được "xả trại" một tuần sau trận đấu với ĐT Australia nhưng số cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã lựa chọn ở lại Trung tâm đào tạo trẻ VFF để tập hồi phục thay vì về nhà nghỉ ngơi. Trong đó phải kể đến những cái tên đang gặp chấn thương như Tiến Dũng, Đình Trọng,..

Sau khi kết thúc lượt trận thứ 2 Vòng loại World Cup 2022, ngày 9/9 các cầu thủ ĐT Việt Nam đã được cho phép "xả trại" nghỉ ngơi 1 tuần. Các cầu thủ có nhà tại Hà Nội đã thể lựa chọn về nhà nghỉ ngơi. Tuy nhiên, với một số người, họ lại quyết định ở lại Trung tâm đào tạo trẻ VFF để tập luyện cùng bác sĩ Choi Ju-young, trong đó phải kể đến Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Trọng và Trần Minh Vương.

DTVN 1 (2)
Các "bệnh binh" quyết tâm ở lại tập luyện phục hồi cùng "thần y" Choi

Trước đó, Minh Vương được chẩn đoán rách dây chằng, Đình Trọng bị rách cơ và dự đoán phải nghỉ ít nhất hết tháng 9. Còn Bùi Tiến Dũng dù đã ra sân trong trận với Australia nhưng vẫn chưa hoàn toàn phục hồi. Anh thậm chí đã xin ra nghỉ sớm do chấn thương có dấu hiệu tái phát. Việc tập luyện dưới sự giám sát của bác sĩ Choi có thể giúp các cầu thủ này chạy đua kịp thời gian tham dự các trận đấu với Trung Quốc và Oman vào ngày 7/10 và 12/10 tới đây.

Ngoài 3 cầu thủ kể trên, sự trở lại của Nguyễn Công Phượng cũng được mọi người rất quan tâm. Được biết, Công Phượng hiện đang tập luyện tại VFF theo giáo án riêng cùng trợ lý Lưu Danh Minh.

cong_phuong_1
Công Phượng cũng đã trở lại luyện tập sau thời gian vắng mặt để chăm sóc gia đình nhỏ của mình

Bên cạnh đó, một số cầu thủ khác như Tiến Linh, Văn Toàn, Duy Mạnh hay Đức Huy lại lựa chọn về nhà riêng hoặc nghỉ ngơi cùng người thân. Đây là khoảng thời gian thích hợp để những cầu thủ này tái tạo lại năng lượng trước khi hội quân và trở lại luyện tập vào ngày 16/9 cùng tuyển Việt Nam.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên