sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

Bộ đôi hậu vệ bình phục trước trận đấu quan trọng, thầy Park 'thở phào nhẹ nhõm'

Thứ hai, 30/08/2021 16:00 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Việc hàng thủ của tuyển Việt Nam gặp nhiều tin dữ trước trận đấu quan trọng khiến nhiều NHM tỏ ra lo lắng. Tuy nhiên, hiện tại, thầy Park cùng các cổ động viên có thể tạm yên tâm khi đón sự trở lại của bộ đôi Đình Trọng và Thành Chung.

Ngày 28/8 các cầu thủ cùng BHL ĐT Việt Nam đã có mặt tại sân bay Nôị Bài để chuẩn bị cho chuyến làm khác trên sân Mrsool Park tại Arabia Saudi. Đây là một trận đấu khá quan trọng đối với toàn đội tuyển. Mặc dù trước đó, ĐT Việt Nam không may gặp phải hàng loạt ca chấn thương từ các cầu thủ như Văn Hậu, Tuấn Anh, Tiến Anh hay sự vắng mặt của tiền đạo Công Phương, tuy nhiên các cầu thủ đều đang hết sức mình rèn luyện để có được phong độ tốt nhất.

Tuyen_Viet_Nam_1
ĐT Việt Nam có buổi tập đầu tiên vào 20h ngày 29/8 (giờ địa phương)

Tin vui đến với thầy Park và NHM Việt Nam vào buổi tập hôm qua (29/8) khi hai hậu vệ là Đình Trọng và Thành Chung đã hoàn toàn bình phục trở lại, sẵn sàng với 100% thể lực để có thể gồng gánh hàng thủ sau sự vắng mặt đáng tiếc của Văn Hậu.

Có thể nói, Đình Trọng đã khá lâu không thể hiện được phong độ cao trong màu áo ĐTQG. Ngoài Đình Trọng, Nguyễn Thành Chung cũng vừa đạt trạng thái tốt nhất. Trước đó, bộ đôi này dù chưa bình phục hoàn toàn nhưng vẫn được ông Park điền tên vào danh sách đi Saudi Arabia. Cho đến thời điểm này, cả hai đều đã hoàn toàn ổn định về thể lực.

Tuyen_Viet_Nam_2
Đình Trọng sẽ có cơ hội tìm lại phong độ trong lần ra quân lần này

Bên cạnh đó, nơi hàng công vẫn có phần đặt nặng lên vai Văn Toàn với sự vắng mặt của Công Phượng. Bên cạnh đó, Lương Xuân Trường lần này cũng sẽ áp lực hơn khi Hùng Dũng không thể góp mặt do chấn thương sau pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh tại V-League. Ngoài ra, sự trở lại của Đặng Văn Lâm cũng là tín hiệu đáng mừng khác cho ĐT Việt Nam.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Arabia Saudi sẽ chỉ còn 2 ngày nữa là sẽ diễn ra. Mong rằng các cầu thủ ĐT Việt Nam có thể giữ thể trạng tốt nhất, chuẩn bị thật tốt để cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu đẹp mắt. 

Theo dõi Sports442 trên