sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Trước trận gặp Việt Nam, HLV Trung Quốc có hành động khiến người hâm mộ "ném đá" phẫn nộ

Thứ sáu, 10/09/2021 16:13 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Chưa giúp Trung Quốc chiến thắng bất kỳ trận đấu nào tai vòng loại cuối World Cup 2022, HLV tuyển Trung Quốc còn có hành động gây bão dư luận và thu về hàng loạt chỉ trích phẫn nộ từ phía người hâm mộ nước nhà.

Sau 2 trận đấu đầu tiên vòng loại thứ ba World Cup 2022 không giành được điểm số nào của tuyển Trung Quốc, HLV Li Tie luôn nằm trong tầm ngắm của người hâm mộ. Những thất bại toàn diện trước Australia và Nhật Bản khiến HLV Li Tie phải chịu không ít chỉ trích.

hlv-li-tie-trung-quoc-1631239801663823045561
Bài đăng trên Weibo của nhà cầm quân người Trung Quốc

Mới đây, vị HLV này lại một lần nữa khiến mạng xã hội Trung Quốc dậy sóng bởi một bài đăng trên trang Weibo cá nhân.

Cụ thể, HLV Li Tie đã chia sẻ chùm ảnh tươi cười của mình, kèm theo dòng mô tả: "Đội tuyển khởi hành từ sân bay Doha, Qatar để di chuyển tới Sharjah, UAE. Hãy chiến đấu! Hãy đối mặt với cuộc sống bằng một nụ cười! Hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ! Cố lên!".

Có thể thấy rằng, rõ ràng nhà cầm quân người Trung Quốc muốn tạo ra một thông điệp tích cực, nhằm cổ vũ đội tuyển nước nhà cùng chiến đấu hết mình trong những trận đấu tiếp theo của vòng loại. Tuy nhiên, những gì ông nhận được đa phần là các bình luận ác ý của cư dân mạng.

li tie 2
HLV Trung Quốc bị người hâm mộ chỉ trích thậm tệ vì thành tích không tốt của đội tuyển

Một số bình luận đều mang ý chê trách ông:

"Ông cho rằng mình đã làm tốt hay sao? Không biết xấu hổ."

"Bị đối thủ dồn ép, thua cả 2 trận, không ghi được bàn thắng nào mà giờ còn bảo "cười để đối mặt với cuộc sống". Không biết xấu hổ sao? Rất đông người hâm mộ đã khóc vì tức giận với các người đó."

"Khả năng ứng biến tình huống rất kém. Tôi không hiểu các người tự tin được ở điểm nào?"

"ĐTQG không phải nơi để huấn luyện tân binh. Vì thế thật xấu hổ khi thấy ông nói ra những câu kiểu này."

"Tôi chưa bao giờ thấy một người trơ trẽn như vậy."

Trận đấu tiếp theo, tuyển Trung Quốc sẽ đối đầu với Việt Nam vào ngày 10/7 tại sân vận động ở UAE. Nếu tiếp tục không có được kết quả tốt, chắc chắn chiếc ghế HLV của ông sẽ chịu rất nhiều áp lực, dù cho ông cũng mới chỉ ký hợp đồng thời hạn 5 năm ngay trước thềm vòng loại 3.

Theo dõi Sports442 trên