sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Tiền đạo số 1 Trung Quốc sẽ mang tinh thần thắng Real Madrid để đấu với Việt Nam

Thứ ba, 05/10/2021 10:48 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Tiền‌ ‌đạo‌ ‌Wu‌ ‌Lei‌ ‌cho‌ ‌biết‌ ‌ĐT‌ ‌Trung‌ ‌Quốc‌ ‌đang‌ ‌rất‌ ‌tự‌ ‌tin‌ ‌trước‌ ‌trận‌ ‌đấu‌ ‌với‌ ‌ĐT‌ ‌Việt‌ ‌ Nam‌ ‌và‌ ‌cá‌ ‌nhân‌ ‌anh‌ ‌sẽ‌ ‌đem‌ ‌tinh‌ ‌thần‌ ‌của‌ ‌Espanyol‌ ‌vào‌ ‌trận‌ ‌đấu‌ ‌tới.‌

Tiền đạo số 1 của ĐT Trung Quốc - Wu Lei (Vũ Lỗi) của Espanyol đã tức tốc bay từ Barcelona đến Sharjah sau trận thắng Real Madrid 2-1 để hội quân cùng tuyển Trung Quốc (TQ) chuẩn bị thi đấu với tuyển Việt Nam (VN) ở vòng loại World Cup 2022. Tiền đạo 29 tuổi tỏ ra rất tự tin trước màn đối đầu vô cùng quan trọng với đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

“Tôi sẽ mang tinh thần chiến thắng từ trận Espanyol đánh bại Real Madrid vào trận TQ gặp Việt Nam này để có chiến thắng. Tôi biết tuyển TQ đang gặp khó khăn lớn về nhiều mặt, trong đó có tâm lý thi đấu vì thời gian dài vừa qua, đội chỉ đóng cửa tập chay. Với tôi, mỗi khi về tập trung cùng tuyển TQ là tôi hưng phấn và tạo nên tinh thần cao cho toàn đội”.

"Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng trước tuyển Việt Nam. Mọi người đều tự tin thắng trận này. Trước đây, chúng tôi đã phân tích đối thủ, cách để đối phó với từng đội hình khác nhau của họ như thế nào. Mỗi cầu thủ đều biết rõ nhiệm vụ của mình ra sao", Wu Lei đặt quyết tâm.

WuLei-Vu-Loi-Trung-Quoc
Vũ Lỗi đang là tiền đạo số 1 của ĐT Trung Quốc

Trong trận Espanyol đánh bại Real Madrid 2-1 cuối tuần qua tại Giải VĐQG Tây Ban Nha - La Liga, Wu Lei vào sân phút 65 thay cho Vedal. Anh buộc phải chơi lùi sâu để cùng các đồng đội hỗ trợ phòng ngự.  Sau trận, tiền đạo Trung Quốc đã đổi áo đấu với Karim Benzema.

Wu Lei là tuyển thủ Trung Quốc duy nhất đang thi đấu tại nước ngoài. Anh cũng là chân sút ghi bàn tốt nhất của tuyển Trung Quốc tại vòng loại World Cup 2022 khi đã ghi 8 bàn. Bên cạnh anh, Trung Quốc còn có các chân sút nhập tịch chất lượng như Elkeson hay Alan. Chắc chắn hàng thủ Việt Nam sẽ phải vô cùng cảnh giác. Trận đấu giẵ ĐT Vi

XEM THÊM: 

Cannavaro không lấy 15 tháng lương, chê giải VĐQG Trung Quốc nghiệp dư 

ĐT Trung Quốc triệu tập gấp cầu thủ nhập tịch thứ 6 là “siêu tiền vệ” bạn thân Neymar

HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng với ĐT Việt Nam ngay trước trận gặp Trung Quốc

Theo dõi Sports442 trên