sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Sau HLV Chu Đình Nghiêm, Hải Phòng FC chiêu mộ tiếp 2 'công thần' của bầu Hiển

Thứ hai, 04/10/2021 16:05 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Hải Phòng FC đang có sự chuẩn bị rất mạnh mẽ cho mùa giải mới. Sau khi có được cái gật đầu của HLV Chu Đình Nghiêm, họ đang tiếp tục tiếp cận 2 công thần của bầu Hiển.

Cách đây ít lâu, CLB Hải Phòng được cho là đã đạt thỏa thuận để mời HLV Chu Đình Nghiêm - cựu HLV của CLB Hà Nội về dẫn dắt đội bóng từ V.League 2022. Đây là thông tin gây sốt dư luận bởi trong quá khứ, CĐV Hải Phòng không dành nhiều thiện cảm cho Hà Nội FC khi 2 đội là kỳ phùng địch thủ của nhau và chính HLV Chu Đình Nghiêm cũng nhiều lần tạo “ác cảm” với CĐV Hải Phòng.

bau-hien-troly-chu-dinh-nghiem
Hải Phòng FC đang xây dựng bộ khung BHL giống Hà Nội FC các mùa giải trước

Chưa dừng lại ở đó, đội chủ sân Lạch Tray đang tiếp tục nỗ lực hoàn thiện bộ khung của Ban huấn luyện. Theo đó, bầu Hoàn sẽ đưa về những trợ thủ đắc lực cho HLV Chu Đình Nghiêm để tái thiết bộ máy Hải Phòng từ mùa giải sang năm. Theo thông tin của Soha, Hải Phòng FC đang liên hệ với 2 cựu trợ lý của Hà Nội FC là trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn và HLV thủ môn Trần Tiến Anh.

Kể từ tháng 8 vừa qua, bộ đôi trợ lý này đã chính thức chia tay đội chủ sân Hàng Đẫy trong sự tiếc nuối của CĐV Thủ đô. Đây là 2 trợ thủ đắc lực của HLV Chu Đình Nghiêm và cũng được xem là “công thần” đáng tin cậy của bầu Hiển. HLV thủ môn Trần Tiến Anh có 11 năm làm việc cho Hà Nội FC và từng đào tạo nên những “siêu thủ môn” như  Dương Hồng Sơn, Trần Anh Đức, Nguyễn Văn Công.

congtuantienanhngoi169_nwmt
Trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn và HLV thủ môn Trần Tiến Anh mới chia tay HLV Hà Nội

Trong khi đó, trợ lý Nguyễn Công Tuấn chính là người gắn bó với Hà Nội FC từ những ngày đầu thành lập đội (cuối năm 2005 với cái tên là Hà Nội T&T ). Ông cùng với HLV Triệu Quang Hà và HLV Chu Đình Nghiêm là những người đã đặt nền móng cho sự phát triển của đội bóng. Nếu có được sự phục vụ của 2 vị trợ lý này, Hải Phòng chắc chắn sẽ là 1 thế lực đáng gờm của V-League 2022. 

XEM THÊM: 

ĐT Trung Quốc triệu tập gấp cầu thủ nhập tịch thứ 6 là “siêu tiền vệ” bạn thân Neymar 

Xác định lý do ĐT Trung Quốc “tự dưng tốt bụng” nhường sân tập cho ĐT Việt Nam 

Sếp lớn Tổng cục TDTT ủng hộ Lạch Tray đăng cai 2 trận của ĐT Việt Nam tại Vòng loại WC 

Theo dõi Sports442 trên