sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

ĐT Trung Quốc triệu tập gấp cầu thủ nhập tịch thứ 6 là “siêu tiền vệ” bạn thân Neymar

Thứ hai, 04/10/2021 08:29 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Theo nguồn tin từ tờ Sohu, đội tuyển Trung Quốc đã bất ngờ triệu tập Ricardo Goulart - bạn thân Neymar để đối đầu với ĐT Việt Nam ở trận đấu tới.

Trên trang cá nhân, tiền vệ gốc Brazil hiện đang chơi bóng tại Trung Quốc - Ricardo Goulart đã đăng tải hình ảnh đang ở sân bay, kèm theo đó là dòng chú thích: "Mọi thứ bắt đầu!". Động thái của cầu thủ này ngay lập tức đã nhận được sự chú ý lớn từ những người hâm mộ và truyền thông Trung Quốc.

32ec397606a24530b2fc0fe068cc230e-1633174060493
Ricardo Goulart chia sẻ bức ảnh đầy ẩn ý

Theo nguồn tin từ tờ Sohu, Ricardo Goulart đã lên máy bay để tới UAE tập trung cùng đội tuyển Trung Quốc, chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam vào ngày 7/10 tới đây tại Vòng loại World Cup khu vực Châu á. Cũng theo tờ báo này, tiền vệ người Brazil đủ điều kiện nhập tịch và khoác áo đội tuyển Trung Quốc sau khi có 5 năm thi đấu liên tiếp tại đây.

Ricardo Goulart có vị trí sở trường là tiền vệ công. Anh từng có nhiều năm thi đấu ở cấp độ trẻ của Brazil cùng tiền đạo nổi tiếng Neymar. Cầu thủ này cũng có mối quan hệ tốt với siêu sao của Paris SG bên ngoài sân cỏ. Ricardo Goulart từng 1 lần thi đấu cho tuyển Brazil trong trận giao hữu với Ecuador vào năm 2014.

Anh mau (6) (9)

Như vậy, đội tuyển Trung Quốc sẽ có thêm sự bổ sung vô cùng chất lượng. Ricardo Goulart là trụ cột của CLB Quảng Châu thống trị bóng đá Trung Quốc trong những năm gần đây. Lúc này trong tay HLV Lie Tie đang sở hữu tới 5 cầu thủ nhập tịch bao gồm: Jiang Guangtai, Luo Guofu, Ai Kesen Alan và Alan Kardec. 

Hiện tại, Liên đoàn bóng đá Trung Quốc vẫn chưa công bố thông tin chính thức về điều này. Điều đó có thể khiến đội tuyển Việt Nam bất ngờ tới phút chót.  Theo kế hoạch, trận đấu giữa đội tuyển Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 00h00 ngày 8/10 tại UAE.

XEM THÊM: 

HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng với ĐT Việt Nam ngay trước trận gặp Trung Quốc

Chạy đà tệ hại, ĐT Trung Quốc nhận kết quả đáng xấu hổ trước đội dự bị của Syria

ĐT Việt Nam đại thắng quân xanh 4-1, gây áp lực lớn lên Trung Quốc 

Theo dõi Sports442 trên