sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng với ĐT Việt Nam ngay trước trận gặp Trung Quốc

Thứ sáu, 01/10/2021 14:30 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Theo xác nhận của đại diện Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục gắn bó với ĐT Việt Nam tới đầu năm 2023.

Theo nguồn tin của Saostar, hợp đồng của HLV Park Hang Seo và LĐBĐ Việt Nam đã được gia hạn thành công. Cụ thể, hợp đồng của chiến lược gia người  Hàn Quốc được ký lại từ năm 2019 với thời hạn đến năm 2021. Nhưng có điều khoản quan trọng là tự gia hạn thêm 1 năm. Đây là điều rất quan trọng để đảm bảo ông Park và VFF sẽ tiếp tục gắn bó thêm.

HLV Park Hang Seo từng ủy quyền cho người đại diện làm việc với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) với mong muốn được làm việc thêm 1 năm. Hai bên sau đó nhất trí kích hoạt điều khoản tự động gia hạn đã ký từ năm 2019 như đã nêu trên. Mức lương, thưởng và các điều khoản khác vẫn giữ nguyên.

PARK-HOP-DONG
HLV Park Hang Seo sẽ gắn bó với ĐT Việt Nam ít nhất tới đầu năm 2023

Theo thông tin của Saostar thì hợp đồng HLV Park Hang Seo và VFF về bản chất không phải ký 2 năm, từ ngày tái ký thì cả hai bên xác định sẽ ký 3 năm nên điều khoản gia hạn chỉ là thủ tục nếu ông Park Hang Seo và VFF không xảy ra bất cứ vấn đề gì cần phải ngồi lại để bàn về hợp đồng.

Chính vì vậy, hợp đồng của HLV Park Hang Seo và VFF chắc chắn kéo dài đến hết năm năm 2022. Thông tin gia hạn thêm 1 năm cũng chấm dứt những thông tin liên quan đến tương lai của HLV Park Hang Seo khi thời gian qua có những tin đồn cho rằng  chiến lược gia người Hàn sẽ sớm chia tay với ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo cùng tuyển Việt Nam đã có mặt ở UAE sau chuyến bay vào tối qua (1/10) theo giờ Việt Nam. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận đấu với tuyển Trung Quốc vào ngày 7/10 tới đây. 

XEM THÊM: 

Chạy đà tệ hại, ĐT Trung Quốc nhận kết quả đáng xấu hổ trước đội dự bị của Syria

Đàn anh Neymar khoác áo ĐT Trung Quốc, quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam

VIDEO: Lỡ ghi bàn thiếu fair-play, cả đội đứng yên để... trả lại bàn thắng

Theo dõi Sports442 trên