sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Tấn Trường tuyên bố tạm dừng "nghề tay trái" khiến người hâm mộ hụt hẫng

Chủ nhật, 20/06/2021 07:58 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Thủ thành Tấn Trường đang là cái tên rất được quan tâm sau khi ĐT Việt Nam giành được tấm vé vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022.

Tấn Trường là một trong những người thi đấu tốt nhất trong 3 trận đấu của ĐT Việt Nam trên đất UAE. Chính vì vậy, sau khi thầy trò HLV Park Hang-seo giành quyền vào chơi ở vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 thì thủ thành quê Đồng Tháp nhận được rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đã có mặt tại TP.HCM. Trong hai ngày đầu tiên sau khi trở về Việt Nam, thủ thành Tấn Trường đã giao lưu trực tuyến với người hâm mộ thông qua hình thức livestream trên trang cá nhân.

tan-truong-live
Tấn Trường chăm chỉ livestream

Thủ môn của CLB Hà Nội đã khoe tăng được hơn 100.000 lượt theo dõi, cùng với đó anh cũng kể lại những câu chuyện trong quá khứ của mình.

Tuy nhiên trong ngày 19/6, Tấn Trường bất ngờ cho biết sẽ ngừng livestream trên mạng xã hội. Lý do cụ thể không được nhắc tới nhưng Tấn Trường cho biết “bị la không cho livestream nữa” trong một bình luận dưới bài đăng, điều này khiến nhiều NHM “hoang mang” không biết ai đã mắng thủ thành này.

Tấn Trường viết: "Anh em thông cảm nha. Tui (tôi) không livestream với mọi trong thời gian cách ly nữa rồi. Lý do rất khó nói nhưng hết thời gian cách ly thì mình livestream tiếp".

tan-truong-live-1
Tấn Trường thông báo nghỉ livestream

Điều thú vị là ngoài những câu chuyện, Tấn Trường cũng khiến NHM phải bật cười khi gọi nhầm tên người đồng đội trong màu áo Hà Nội FC cũng như ĐT Việt Nam. Cụ thể trong buổi livestream đầu tiên, thủ thành này đã gọi nhầm Bùi Hoàng Việt Anh là Bùi Đoàn Việt Anh khiến những người theo dõi trực tiếp có cơ hội “bắt lỗi”.

Ngoài khả năng chơi bóng, thủ thành Tấn Trường cũng là người rất hoạt ngôn và có dự định nghiêm túc theo con đường trở thành streamer. Thủ thành sinh năm 1986 cho biết bản thân chỉ có thể chơi bóng tối đa thêm 5 năm nên tìm một hướng đi phù cho bản thân sau khi từ giã sự nghiệp quần đùi áo số.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên