sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Mải bán áo, Bùi Tiến Dũng bị NHM chỉ trích sau kỳ tích của ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 18/06/2021 09:59 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Thủ môn Bùi Tiến Dũng không có những động thái chúc mừng ĐT Việt Nam sau thành tích ấn tượng tại Vòng loại World Cup 2022.

ĐT Việt Nam đã kết thúc vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á với thành tích nhì bảng G. Với kết quả này, thầy trò HLV Park Hang-seo đã giúp cho bóng đá nước nhà có lần đầu tiên lọt vào tới vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đã về đến TP.HCM để thực hiện cách ly 7 ngày theo quy định. Sau chiến tích của Quế Ngọc Hải và các đồng đội, rất nhiều người đã có lời chúc gửi đến đoàn quân của HLV Park Hang-seo. Tuy nhiên, người hâm mộ nhanh chóng nhận ra rằng thủ thành Bùi Tiến Dũng không có những động thái ủng hộ ĐT Việt Nam.

bat-mi-bua-may-man-quang-hai-va-sao-dt-viet-nam-5
Bùi Tiến Dũng không có động thái cổ vũ ĐT Việt Nam

Khán giả vẫn mong Bùi Tiến Dũng có động thái gì đó, ít nhất là ủng hộ những người bạn của mình đang thi đấu ở Dubai. Tuy nhiên, trên Facebook lẫn Instagram cá nhân của mình, Bùi Tiến Dũng hoàn toàn không thể hiện chia sẻ nào.

Duy nhất chỉ có 1 lần xuất hiện động thái, nhưng nó lại ở trang cá nhân của người yêu là mẫu Tây Dianka Zakhidova khi cô đăng story xem đội tuyển Việt Nam thi đấu (nhiều người đoán là Bùi Tiến Dũng có xem cùng).

dong-doi-du-world-cup-bui-tien-dung-bi-cdm-ca-khia-vi-mai-ban-ao-9adda5d5
Những bình luận chỉ trích Bùi Tiến Dũng

Việc bị coi là thờ ơ của Bùi Tiến Dũng đã bị một số cổ động viên quá khích lên tiếng chỉ trích và cho rằng: "Con ghẻ của đôi tuyển Việt Nam", "bận bán áo" hay "không có cửa lên đội tuyển"...Chưa dừng lại đó, nhiều fan hâm mộ bóng đá còn tinh ý nhận ra Bùi Tiến Dũng đã không còn nhận được nhiều tương tác trên mạng xã hội từ chính những cầu thủ Việt Nam.

Trái ngược hoàn toàn với Dũng "gôn", một thủ môn khác của ĐT Việt Nam cũng không thể có mặt tại UAE là Đặng Văn Lâm lại rất chăm chỉ đi bình luận cổ vũ các đồng đội thi đấu. Điều này càng khiến cho làn sóng chỉ trích Bùi Tiến Dũng trở nên dữ dội.

anh-chup-man-hinh-2021-06-17-luc-211923-16239395715161519779587
Đặng Văn Lâm rất chăm tương tác với các đồng đội

Thủ môn của CLB TP.HCM hiện đang tập trung đầu tư cho thương hiệu thời trang riêng. Khoảng thời gian vừa qua ở V.League cũng chứng kiến một phong độ ấn tượng của thủ thành sinh năm 1997. Nhiều CĐV vẫn mong sẽ được nhìn thấy Dũng "gôn" trở lại ĐTQG.

Xem thêm:

VIDEO: Bùi Tiến Dũng quảng cáo sản phẩm mới

Theo dõi Sports442 trên