sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Tân binh của Ngoại hạng Anh tính chiêu mộ "người thừa" tại MU

Thứ ba, 22/09/2020 16:22 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Daniel James được cho là đang lọt vào tầm ngắm của tân binh Leeds United sau khi không được ra sân quá nhiều tại Man United.

Daniel James chuyển tới MU từ Swansea với giá 15 triệu bảng hè năm ngoái. Trong giai đoạn đầu, cầu thủ chạy cánh người xứ Wales thích nghi rất nhanh và được ra sân thường xuyên.

Nhưng nửa sau mùa 2019-20 chứng kiến điều ngược lại xảy ra. Lối chơi đơn điệu của cựu cầu thủ Swansea dần bị các hậu vệ Premier League bắt bài.  Khi MU vận hành một hệ thống mới, James không còn được Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng. Anh mất vị trí vào tay Mason Greenwood – người được xem là tương lai của MU.

daniel-james-mu

Daily Mail và Sun Sport đưa tin Leeds Utd đang muốn chiêu mộ Daniel James từ Manchester United. CLB chủ sân Elland Road chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng để hỏi mua cầu thủ chạy cánh người xứ Wales.

HLV Marcelo Bielsa đã để mắt đến James từ lâu. Cầu thủ sinh năm 1997 thậm chí suýt gia nhập Leeds trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2019 với giá 10 triệu bảng. Tuy nhiên, Swansea đổi ý vào phút chót vì cho rằng mức giá này quá rẻ. Vài tháng sau, "Thiên nga đen" đồng ý bán James cho Man Utd và thu về 17 triệu bảng.

Mùa trước, James ra sân tổng cộng 46 lần cho MU, ghi 4 bàn. Ở trận đầu tiên tại Premier League với Crystal Palace, khi Greenwood có vấn đề nơi hậu trường, tuyển thủ xứ Wales được lựa chọn đá chính. Nhưng anh không thể hiện được nhiều, phải nhường chỗ cho đàn em 18 tuổi ngay đầu hiệp 2 còn MU để thua 1-3.

james-bielsa

BLĐ của MU vẫn đang quyết tâm chiêu mộ một ngôi sao chạy cánh thực sự đẳng cấp. Tuy nhiên hi vọng chiêu mộ Jadon Sancho của họ đã chính thức bị dập tắt khi mới đây giám đốc của Dortmund đã tuyên bố cầu thủ người Anh vẫn sẽ ở lại sân Signla Iduna Park. Những phương án dự phòng của MU có những cái tên nổi bật như Kingsley Coman (Bayern Munich), David Brooks (Bournemouth) rồi Ismaila Sarr (Watford)…

TTCN mùa hè sẽ mở cửa đến ngày 5/10, như vậy sẽ chỉ còn khoảng 2 tuần nữa để MU gấp rút bổ sung lực lượng cho tham vọng lớn ở mùa giải này.

Xem thêm:

VIDEO: Rashford xử lý rườm rà trong buổi tập của MU
Theo dõi Sports442 trên