sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal 24/2: Săn đón John Stones 2.0

Thứ bảy, 24/02/2024 08:48 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

NÓNG! Arsenal săn đón John Stones 2.0

Theo nguồn tin uy tín từ The Athletic, Arsenal đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ trẻ Lewis Carroll thuộc biên chế Aberdeen. Cụ thể, Arsenal và Chelsea đều quan tâm đến trung vệ 15 tuổi của Aberdeen. Chelsea được cho là đã theo dõi Carrol được một thời gian, nhưng Arsenal mới bắt đầu quan tâm trong những tháng gần đây.

Aberdeen cũng muốn giữ hậu vệ này ở lại. Họ khẳng định rằng Carrol sẽ nhanh chóng được đưa lên đội một nếu tiếp tục gắn bó với đội bóng. Thật không may cho Aberdeen, họ chỉ có quyền kiểm soát tương lai của Carrol ở mức độ nhất định. Vì cầu thủ trẻ này mới chỉ 15 tuổi nên chưa ký hợp đồng chuyên nghiệp.

Arsenal hoặc Chelsea sẽ chỉ phải trả phí đào tạo để hoàn tất việc ký kết vào mùa hè này. Đáng chú ý, Carrol được so sánh với John Stones do chiều cao và khả năng cầm bóng ấn tượng. 

screenshot-2024-02-23-at-090831-0908

Arsenal săn đón tiền đạo 60 triệu euro của Juventus

Pháo thủ đang tìm cách cải thiện các phương án tấn công của mình và có lý do để nhắm đến Kenan Yildiz. Theo Calcio In Pillole, họ sẵn sàng chi đến 40 triệu euro cho cầu thủ 18 tuổi của Juventus, dù đội bóng nước Ý muốn nhận số tiền 60 triệu euro.

Trong cuộc đua chuyển nhượng này, Arsenal phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Man United cùng Liverpool. Cả hai câu lạc bộ Anh gần đây đều đã tiếp cận Yildiz, và sẽ rất thú vị để xem liệu họ có quyết định đưa ra lời đề nghị chính thức vào cuối mùa giải hay không.

Kenan Yildiz sinh ra ở Đức, nhưng chơi cho ĐTQG Thổ Nhĩ Kỳ. Anh có thể chơi tốt ở vị trí tiền đạo thứ hai cũng như tiền vệ cánh. Yildiz được xem là sẽ bổ sung thêm sự sáng tạo và bàn thắng ở 1/3 phần sân đối phương. Với anh, Arsenal có thể có sự thay thế cho Gabriel Jesus, người đã không có phong độ tốt nhất trong mùa giải này.

Trong khi đó, cả Man United lẫn CLB Liverpool cũng cần có thêm chiều sâu ở hàng công. Quỷ đỏ cần một người có thể chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Rasmus Hojlund. Nếu đến Liverpool, Yildiz có thể là sự thay thế cho những cầu thủ như Mohamed Salah và Luis Diaz. 

d-1613
Kenan Yildiz là cái tên đầy tiềm năng được Arsenal săn đón
Theo dõi Sports442 trên