sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 25/2: Xavi không hối hận khi nói lời chia tay Barca

Chủ nhật, 25/02/2024 06:27 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Xavi khẳng định không hối hận khi nói lời chia tay Barca hay sự thật về De Jong được phơi bày là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý có trong bản tin ngày hôm nay.

Xavi khẳng định không hối hận khi nói lời chia tay Barca

Sau chiến thắng đầy ấn tượng trước Getafe, Barca hiện đã có được 13/15 điểm từ khi HLV Xavi thông báo ông sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè sắp tới. Cổ động viên của đội bóng xứ Catalan thậm chí đã hò reo tên của nhà cầm quân 44 tuổi trong suốt hiệp thứ hai của trận đấu.

1-1601
Xavi khẳng định không hối hận khi nói lời chia tay Barca

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, khi được hỏi về liệu ông có hối hận về quyết định của mình vì kết quả của đội đã thay đổi nhiều từ khi thông báo đó, Xavi đã trả lời (theo ESPN): "Không, ngược lại. Tôi nghĩ rằng đó là quyết định đúng đắn. Toàn đội đã nỗ lực hết mình kể từ khi tôi nói điều đó, các cầu thủ đã thể hiện sự chuyên nghiệp của mình trước Getafe và trong các trận đấu trước đó. Thực sự, tôi rất biết ơn những người hâm mộ đã hò reo tên tôi, nhưng tôi tin rằng quyết định của tôi là đúng đắn cho câu lạc bộ. Hâm mộ luôn ủng hộ tôi, và tôi rất đánh giá cao điều đó từ đáy lòng".

Sau chiến thắng trước Getafe, Barca đã tạm thời leo lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng La Liga, kém Real Madrid 5 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận.

Sự thật về De Jong được phơi bày

Trong những ngày gần đây, tương lai của Frenkie de Jong tại Barcelona đã trở thành đề tài được nhiều người bàn luận. Các phương tiện truyền thông cũng rộ lên tin đồn về mức lương của anh tại Camp Nou, điều này đặt ra một số thách thức cho câu lạc bộ trong dài hạn.

goal_-_blank_web_-_facebook_-_2023-04-04t120549686-2247 (2)
Sự thật về De Jong được phơi bày

Điều này làm cho de Jong trở nên căng thẳng trước trận đấu giữa Barcelona và Napoli. Anh lên tiếng khẳng định: “Những gì được báo chí nói về lương và tương lai của tôi đều là sai lệch. Họ không thể làm như vậy, họ đang phóng đại mọi thứ. Hãy dừng lại việc này".

Đáp lại những ý kiến của De Jong, Marca đã công bố một báo cáo toàn diện, bao gồm các thông tin chính xác về hợp đồng hiện tại của De Jong và mức lương tại Barcelona.

Trước đó, có thông tin cho rằng De Jong đang hưởng một mức lương khổng lồ là 40 triệu euro mỗi năm - làm cho anh trở thành cầu thủ Barcelona được trả lương cao nhất cho đến thời điểm đó. Tuy nhiên, Marca đã chỉ ra rằng mức lương thực tế của De Jong trong mùa giải hiện tại và mùa giải tiếp theo chỉ khoảng từ 18 đến 19 triệu euro.

Mặc dù vậy, De Jong vẫn là một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất ở câu lạc bộ. Ngoài ra, anh còn được hưởng các khoản thưởng bổ sung phụ thuộc vào số trận đấu và danh hiệu đạt được. Cũng có các khoản thưởng mà De Jong nhận được trong các mùa giải cụ thể, cao nhất có thể lên đến khoảng 9 triệu euro.

Theo dõi Sports442 trên