sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

CHÍNH THỨC: Arsenal thiêu mộ thành công tân binh Alex Rúnarsson từ Dijon

Thứ ba, 22/09/2020 10:59 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Arsenal đã xác nhận việc ký hợp đồng với thủ môn người Iceland, Alex Rúnarsson theo hợp đồng 4 năm từ câu lạc bộ Dijon tại Ligue 1.

Arsenal đã thanh toán cho Dijon khoảng 1,8 triệu bảng để có được cầu thủ 25 tuổi, và sắm vai dự bị cho Bernd Leno. Được biết, sau khi vượt qua kiểm tra y tế, Runarsson sẽ ký bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội bóng chủ sân Emirates.

arsenal Alex Runarsson

Iñaki Caña là người đã tác động lên bản hợp đồng này. Huấn luyện viên thủ môn của Arsenal đã làm việc với Rúnarsson tại đội bóng Đan Mạch Nordsjælland.

Rúnar Alex Rúnarsson, đã có 42 lần ra sân tại Ligue 1 và tìm thấy chính mình trong và ngoài đội bóng. Rúnarsson đã có năm lần khoác áo Iceland và là thành viên của đội tuyển World Cup.

Arteta có thể sẽ mua thêm một thủ môn khác cho hàng ngũ của mình. Trước đó Brentford đã từ chối nhiều lời đề nghị cho David Raya. Thủ môn lựa chọn thứ ba của Arsenal là Matt Macey. Tuy nhiên cầu thủ 26 tuổi không mong muốn thi đấu cho Arsenal.

Arsenal, Alex Rúnarsson, chuyen nhuong arsenal, hlv Arteta

HLV Mikel Arteta cũng hào hứng cho hay: "Chúng tôi muốn tạo ra sự cạnh tranh lành mạnh cho các vị trí và chúng tôi mong muốn thấy Alex mang lại chiều sâu hơn nữa cho vị trí thủ môn".

Cá nhân cầu thủ người Iceland cũng không giấu được sự vui mừng khi gia nhập Arsenal: "Tôi vô cùng hạnh phúc, vô cùng tự hào, đây là một ngày trọng đại của tôi và gia đình. Tôi nóng lòng muốn bắt đầu!".

"Đây là một trong những câu lạc bộ lớn nhất trên thế giới - họ đã vô địch Premier League 13 lần, FA Cup 14 lần. Tôi biết sẽ rất vất vả, nhưng tôi sẵn sàng làm mọi thứ để giành được nhiều phút thi đấu nhất có thể", thủ thành người Iceland nói thêm.

Theo dõi Sports442 trên