sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 26/2: Ấn định khả năng sao Leverkusen cập bến Anfield

Thứ hai, 26/02/2024 07:12 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 26/2: Ngôi sao của Leverkusen lên tiếng về khả năng gia nhập Liverpool; Sepp van den Berg xác nhận rời Anfield.

Sao Leverkusen theo HLV Alonso cập bến Anfield?

HLV Xabi Alonso của Leverkusen vẫn được xem là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí HLV tại Liverpool trong mùa giải tới. Tuy nhiên, chưa có thông tin chính thức nào được xác nhận về điều này.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết: "Theo những nguồn tin tôi có được, Xabi Alonso là ứng cử viên hàng đầu mà Liverpool đang xem xét. Thời điểm hiện tại, chưa có bất kỳ cuộc đàm phán chính thức nào. Do đó, còn quá sớm để khẳng định Xabi Alonso là HLV tiếp theo của Liverpool. Chắc chắn, anh ấy là ứng cử viên hàng đầu".

Ngoài việc muốn chiêu mộ Xabi Alonso, Liverpool cũng đặt mục tiêu mang về Jeremie Frimpong, hậu vệ cánh của Leverkusen. Tuy nhiên, Frimpong đang nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn khác như MU, Chelsea, Man City, Barca và Bayern Munich.

Jeremie Frimpong
Jeremie Frimpong lọt vào tầm ngắm của Liverpool

Trả lời phỏng vấn mới đây, Jeremie Frimpong cũng chưa cam kết bất kỳ điều gì: “Liverpool? Đó là CLB tuyệt vời, có lịch sử. Điều đó sẽ tuyệt vời. Ai biết được những gì tương lai sẽ mang lại".

Trước đó, Liverpool cũng từng cố gắng chiêu mộ trung vệ Piero Hincapie của Leverkusen trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua nhưng không thành công. Giám đốc điều hành của Liverpool, Billy Hogan, cho biết quy trình chọn HLV mới sẽ được thực hiện một cách riêng tư và bí mật, nhưng ông Hogan cam kết sẽ công bố tên HLV kế nhiệm Klopp sớm nhất có thể, mặc dù không tiết lộ thông tin liên tục.

Sepp van den Berg xác nhận rời Anfield

Mùa hè năm ngoái, Liverpool đã chứng kiến quá trình "thay máu" đáng chú ý khi chia tay nhiều cầu thủ quen thuộc. Dự kiến, quá trình này sẽ tiếp tục diễn ra trong mùa hè 2024, đặc biệt là sau khi Jurgen Klopp rời ghế nóng.

Và cầu thủ đầu tiên xác nhận sẽ không còn gắn bó với Liverpool nữa là Sepp van den Berg. Anh gia nhập Liverpool từ PEC Zwolle vào năm 2019 sau khi đội chủ sân Anfield đánh bại Bayern và Ajax để chiêu mộ anh.

sepp-van-den-berg
Sepp van den Berg xác nhận chia tay Liverpool

Tuy nhiên, từ khi ra mắt, trung vệ sinh năm 2001 chỉ có 4 lần ra sân tại các giải đấu cúp. Anh liên tục bị cho mượn tới các đội bóng khác như Preston tại Championship, Schalke và Mainz - đội bóng cũ của Klopp.

Mặc dù còn 3 năm trong hợp đồng với Liverpool, nhưng Van den Berg đã quyết định ra đi với lý do không có nhiều cơ hội thi đấu tại Liverpool. Trung vệ này chia sẻ: "Nếu trở lại Liverpool, họ có thể muốn giữ tôi, nhưng tôi thấy mình không có nhiều cơ hội thi đấu. Và tôi chọn ra đi vì điều quan trọng nhất với tôi là được thi đấu".

Theo dõi Sports442 trên